Giành vé vào chung kết US Open, Anderson gửi lời cám ơn Murray và Djokovic

10:05 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nam Phi thừa nhận sự vắng mặt của những ngôi sao hàng đầu đã tạo cơ hội cho anh tiến đến trận cuối cùng ở US Open năm nay.

Ở trận bán kết US Open với Pablo Carreno Busta, Kevin Anderson sớm để đối thủ vươn lên dẫn trước với tỷ số 6-4. Tuy nhiên, với khát khao mãnh liệt, Anderson đã giành một mạch 3 set thắng liên tiếp để giành quyền vào chung kết với tỷ số chung cuộc 4-6, 7-5, 6-3, 6-4.

anderson

 Kevin Anderson giành vé vào chung kết US Open một cách thuyết phục. Ảnh: EPA.

Chiến tích này giúp Anderson trở thành tay vợt đầu tiên của Nam Phi góp mặt tại chung kết một giải Grand Slam kể từ kỷ nguyên Open. Được biết, đây cũng là trận chung kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của tay vợt 31 tuổi này.

Phát biểu sau chiến thắng, Anderson thừa nhận sự vắng mặt của những ngôi sao hàng đầu đã tạo cơ hội cho anh tiến đến trận cuối cùng ở US Open năm nay. "Tôi không biết phải nói gì ở thời điểm này. Chúng tôi đã có cơ hội để đối đầu với những ngôi sao tên tuổi song việc vài người trong số họ rút lui đã tạo điều kiện để tôi tiến xa ở giải đấu này," tay vợt 31 tuổi cho hay.

Để có thể đăng quang US Open năm nay, Anderson sẽ phải vượt thử thách cực đại mang tên Rafael Nadal, tay vợt số 1 thế giới vừa có chiến thắng thuyết phục 4-6 6-0 6-3 6-2 trước Juan Martin del Potro ở trận bán kết vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:40 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục