Giành vé dự Euro, Bale chửi thề ngay trước ống kính máy quay

18:57 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales vừa có một hành động quá khích trước truyền thông sau chiến thắng của xứ Wales.

Với cú đúp đến từ Aaron Ramsey, xứ Wales đã dễ dàng hạ gục Hungary với tỷ số 2-0 chung cuộc để qua đó giành tấm vé vào vòng chung kết Euro với tư cách đội xếp thứ nhì (sau Croatia). Đáng chú ý, ở màn đụng độ vừa rồi, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Gareth Bale đã trở lại sau khoảng thời gian dài dính chấn thương.

Mặc dù không đóng góp bất kỳ bàn thắng cho đội nhà, tuy nhiên cựu cầu thủ Tottenham cũng kịp ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo giúp Ramsey khai thông thế bế tắc trong hiệp một. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bale dường như rất vui mừng về việc được cùng xứ Wales tham dự ngày hội lớn nhất mùa hè năm sau, vì thế anh đã vô tình có một hành động khó chấp nhận trước ống kính máy quay.

Gareth Bale accidentally swears on Sky Sports after Wales secure Euro’s qualification - Bóng Đá

 Bale đã chửi thề ngay trước ống kính máy quay.

Cụ thể, trong màn phát biểu với Sky Sports, Bale đã chửi thề ngay trước ống kính máy quay (tạm dịch là m* kiếp) và ngay cả anh cũng tỏ vẻ rất bất ngờ sau câu nói đó. 

Hiện tại, Bale đang gây ra rất nhiều mâu thuẫn với đội bóng chủ quản Real Madrid, dẫn đến sự bất ổn về tương lai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nhưng có lẽ ngôi sao 30 tuổi sẽ không cần phải quá lo lắng, bởi với khả năng của mình, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng dù ở bất cứ giải đấu nào.

Màn trình diễn của Bale trong trận đấu với Real Sociedad:

Trường Sơn | 18:28 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục