Giành Podium sau 2 năm, Danilo Petrucci phát ngôn gây bão

12:42 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnTay đua người Ý đã có những phát ngôn sốc nhưng không kém phần hài hước sau khi giải được "cơn khát Podium" ở trường đua Mugello.

2017-danilo-petrucci-mugello-motogp-11

 Petrucci lần đầu giành Podium sau 2 năm chờ đợi. Ảnh: Internet.

“Nếu trước đó có ai hỏi rằng tôi sẽ làm gì để đổi lấy Podium tại Mugello? Tôi sẽ nói 'Tôi sẽ bán nhà'. Danilo Petrucci hào hứng cho biết trên Fox Sports.

Theo thống kê đây là Podium đầu tiên của Danilo Petrucci kể từ khi làm được điều tương tự tại chặng GP Vương Quốc Anh 2015. Mùa 2017, Ducati đã đặt niềm tin lớn vào Petrucci khi trao cho anh chiếc Desmocedici GP17 - giống như hai thành viên khác của đội là Andrea Dovizioso và Jorge Lorenzo. Tại chặng mới đây, Petrucci đã không phụ sự kỳ vọng khi bỏ xa Lorenzo, đồng thời chỉ kém 2 giây so với người thắng cuộc - Dovizioso 

Diễn biến chi tiết của cuộc đua cho thấy, Petrucci đã phải xuất phát từ vị trí thứ 9 do thành tích tốt nhất trong phiên phân hạng của anh bị hủy bỏ. Tay đua 27 tuổi trải lòng thêm: “Đó là một kết quả khó tin. Tôi sẽ cho là một lời đùa cợt nếu trước đó có ai nói tôi sẽ đoạt Podium khi xuất phát tại P9. Song tốc độ của tôi hôm ấy khá tốt và tôi biết mình có thể bắt kịp nhóm đầu...

... Khi tôi đang đứng thứ 4, sau Maverick, Dovi và Valentino, tôi nghĩ mọi chuyện như vậy là ổn rồi. Nhưng sau đó tôi đã quyết định thử một điều gì đó. Tôi đã vượt qua Valentino và sau đó là cả Maverick. Tiếc là những giây cuối, lốp sau của tôi đã bị hỏng và Maverick đã vượt lại tôi. Dù vậy điều may mắn là tôi vẫn có thể giành được Podium"

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:40 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục