Giành lợi thế, fan Việt ghi nhận đóng góp của 'người hùng thầm lặng'

17:28 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước sức ép và những hoài nghi, ngôi sao xứ Nghệ đã cho thấy niềm tin của thầy Park đặt nơi anh là hoàn toàn đúng đắn.

Còn nhớ cách đây khoảng 2 tháng, ĐT Việt Nam đã phải hứng chịu cú sốc lớn khi lựa chọn số 1 cho vị trí trấn thủ hành lang phải là Vũ Văn Thanh bất ngờ dính chấn thương nghiêm trọng. Mất Văn Thanh là thiệt hại đáng kể đến tham vọng đăng quang AFF Cup sau 10 năm của Những ngôi Vàng.

Khi HLV Park Hang-seo quyết định chọn Nguyễn Trọng Hoàng làm phương án thay thế, không ít hoài nghi nổi lên. Tuy vậy, cầu thủ đa năng xứ Nghệ vẫn thầm lặng cống hiến và dần khẳng định khả năng.

Không chỉ phòng ngự vững chắc, Trọng Hoàng còn trực tiếp kiến tạo để các đồng đội lập công. Ở trận cuối vòng bảng gặp Campuchia, chính đường lật cánh chuẩn xác của ngôi sao FLC Thanh Hóa đã giúp Nguyễn Tiến Linh khai thông thế bế tắc.

Fan VN khen Trọng Hoàng - Bóng Đá

 Trọng Hoàng tả xung hữu đột với lối chơi mạnh mẽ.

Sang trận bán kết lượt đi hành quân đến Philippines, lại là đường chuyền hoàn hảo từ Trọng Hoàng loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà, để Phan Văn Đức băng lên nâng tỷ số thành 2-1. Trước Malaysia tối qua, Số 8 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, khi đẩy lùi hàng loạt đợt vây hãm của các học trò Tan Cheng Hoe.

Chứng kiến màn trình diễn của Trọng Hoàng, các CĐV Việt Nam không tiếc lời ngợi khen và trân trọng đóng góp bền bỉ của anh.

Fan VN khen Trọng Hoàng - Bóng Đá

 Fan Việt ghi nhận công lao thầm lặng của Trọng Hoàng.

Phụng Sồ | 14:15 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục