Giành HCV, Thanh Phúc khiến phóng viên đuổi mệt nghỉ

21:27 Thứ bảy 06/06/2015

Đúng như dự đoán, "Nữ hoàng đi bộ" Nguyễn Thị Thanh Phúc đã không có đối thủ ở nội dung đi bộ 20km chiều nay. Sau khi cán đích, cô cầm lá cờ Việt Nam chạy một mạch tới HLV của mình khiến cánh phóng viên Việt Nam đuổi mệt nghỉ.

Chiến thắng dành cho Thanh Phúc là rất xứng đáng, dù thành tích của cô không cao: 1 giờ 45 phút 19 giây.

Sau khi về đích, Thanh Phúc đã rất hạnh phúc. Cô cầm lá cờ tổ quốc chạy với tốc độ của một VĐV chạy cự ly ngắn chứ không phải là VĐV đi bộ, tới HLV Trần Anh Hiệp đang chờ sẵn. Hai thầy trò ôm nhau hạnh phúc, bởi đây là tấm HCV thứ 3 liên tiếp ở sân chơi SEA Games.

Chia sẻ về chiến thắng của mình, Thanh Phúc cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo ngành thể thao, HLV, báo chí và người hâm mộ. Cô thừa nhận hôm nay thi đấu chưa đúng sức vì có chút bất an liên quan đến công tác trọng tài. Ở sân chơi khu vực Thanh Phúc không có đối thủ, nên chỉ có yếu tố khách quan là có thể đánh mất huy chương.

"Tôi hơi buồn khi em trai của mình không giành huy chương. Em tôi bị đau hông trước khi thi đấu, nên đã không đạt thành tích như mong mốn. Nếu cả hai chị em cùng giành huy chương thì tuyệt vời hơn," Thanh Phúc chia sẻ.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục