Giành Golden Boy, sao Atletico nói điều thật lòng về Ronaldo

15:31 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã nói lên ước muốn của rất nhiều cầu thủ trên khắp thế giới.

Rạng sáng nay (17/12), buổi lễ trao danh hiệu Cậu bé vàng năm 2019 đã diễn ra tại Italia. Theo kết quả đã được tờ Tuttosport công bố trước đó, giải thưởng này được trao cho Joao Felix. Đây là phần thưởng xứng đáng cho chàng trai người Bồ Đào Nha sau 1 mùa giải tuyệt vời cùng Benfica và “Selecao châu Âu”. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 20 tuổi đã khiến Atletico Madrid phải bỏ ra 126 triệu euro để đưa anh về Wanda Metropolitano, thay thế cho Antoine Griezmann.

Đây chính là danh hiệu cá nhân đáng chú ý đầu tiên của Joao Felix. Vậy nên, anh đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi rất hạnh phúc sau 1 năm tuyệt vời tại Benfica và Atletico. Mọi chuyện đều diễn ra rất tốt đẹp.”

Joao Felix:

 Joao Felix và Cristiano Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, Joao Felix cũng không quên nói về Cristiano Ronaldo, người mà anh đã có dịp sát cánh trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha: “Đối với tôi, Ronaldo là 1 huyền thoại sau những gì anh ấy đã làm cho bóng đá Bồ Đào Nha và cả thế giới. Giờ đây, thật khó tin khi tôi đã được ở chung phòng thay đồ với CR7 ở đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ gặp lại nhau ở Italia? Không ai biết trước được tương lai nhưng tôi muốn chơi cùng Ronaldo tại 1 CLB

(*) Siêu phẩm của Joao Felix trong màu áo đội trẻ Bồ Đào Nha:

Faro | 14:45 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục