Giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, Muller đưa Lewandowski lên "tận mây xanh"

15:00 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vn"Kẻ cắp không gian" của Bayern Munich, Thomas Muller đã hết lời ca ngợi người đồng đội Robert Lewandowski sau chiến tích giành Siêu Cúp Đức.

Tại trận đấu giành Siêu Cúp Đức vừa qua giữa Bayern và Frankfurt, tiền đạo người Ba Lan, Lewandowski đã tỏa sáng với một cú hat-trick, qua đó, đóng góp lớn vào chiến thắng 5-0 của "Hùm xám".

Kết quả trên cũng đã giúp đội bóng xứ Bavaria giành được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải và tạo nên nguồn động lực tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Niko Kovac trước khi Bundesliga khởi tranh vào cuối tuần này.

Chia sẻ cảm xúc về màn trình diễn vừa qua của người đồng đội Lewandowski, tiền đạo kỳ cựu Thomas Muller cho biết: "Thời gian qua, đã có những chỉ trích nhắm vào Lewandowski nhưng anh ấy đã có lời đáp trả hoàn hảo với những màn trình diễn trên sân. Robert (Lewandowski) đã sẵn sàng 100% trước mùa giải mới và anh ấy là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất chúng tôi có được". 

Giành Siêu Cúp Đức, Mueller đưa Lewandowski lên

Thomas Muller (trái) hết lời ca ngợi người đồng đội Lewandowski.  

Đồng quan điểm với Muller, Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic nói: "Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp.  Những bàn thắng vừa qua chính là phản ứng hoàn hảo dành cho những người còn nghi ngờ về khả năng cống hiến của cậu ấy.

Đó cũng chính là những gì chúng tôi muốn cậu ấy làm. Với tôi, Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới".

Xem Video khả năng săn bàn của Lewandowski:

Phi Yến | 13:09 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục