Giành cú đúp danh hiệu, Ronaldo vẫn chào thua Lionel Messi!

18:29 Thứ ba 03/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThật khó để diễn tả cảm xúc của Cristiano Ronaldo trong ngày nhìn kình địch Lionel Messi nhận danh hiệu Quả bóng vàng thế giới lần thứ 6.

Messi và danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 6

Sau rất nhiều những dự đoán và hoài nghi, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 đã diễn ra. Chiến thắng thuộc về Lionel Messi không quá bất ngờ, nhưng dù sao đây cũng là cái kết đẹp cho mọi nỗ lực và cố gắng của siêu sao người Argentina, khi hụt bóng vàng 3 năm liên tiếp. Chính Messi cũng thừa nhận, anh đau đớn khi phải nhìn Ronaldo nhận Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, cân bằng thành tích với bàn thân mình.

Giành cú đúp danh hiệu, Ronaldo vẫn đang xếp sau Lionel Messi! - Bóng Đá

Messi chính thức dành bóng vàng thứ 6.

Một năm không có nhiều danh hiệu của Lionel Messi ở cấp độ tuyển quốc gia và CLB Barcelona. Chức vô địch La Liga là điều duy nhất Messi đạt được. Tuy nhiên, sát thủ sinh năm 1987 vẫn sở hữu thành tích ghi bàn đáng sợ. Trong mùa giải 2018/19, Lionel Messi nổ súng đến 50 lần sau 51 trận cho Blaugrana, một thành tích ghi bàn đều đặn và đáng nể.

Với việc đạt danh hiệu Quả bóng vàng 2019, Messi cũng đưa về vộ sưu tập của mình chiếc cúp thứ 6, chính thức vượt mặt kình địch Cristiano Ronaldo, trở thành siêu sao sở hữu bóng vàng nhiều nhất trong lịch sử.

Ronaldo cuối cùng vẫn xếp sau

Ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 vừa kết thúc, Cristiano Ronaldo thậm chí còn không có mặt. Siêu sao người Bồ Đào Nha thay vì đến Paris, đã chọn sang Milan để tham dự Lễ trao giải nội bộ của bóng đá Ý. Theo đó, cũng trong buổi lễ này, chân sút sinh năm 1985 giành được cú đúp danh hiệu, bao gồm "Cầu thủ của năm" và "Tiền đạo hay nhất Serie A".

Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực của CR7, khi cập bến Juventus với một môi trường thi đấu rất mới, đầy khó khăn. 21 bàn thắng của Ronaldo cũng giúp Juventus tiếp tục thống trị nước Ý thời gian qua, giành danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp. Đó là chưa kể, việc Ronaldo đến Turin còn thu hút rất nhiều khoản lợi nhuận khác, từ bản quyền truyền hình, bán áo đấu đến sức hút các CĐV tới xem trực tiếp.

Giành cú đúp danh hiệu, Ronaldo vẫn đang xếp sau Lionel Messi! - Bóng Đá

Ronaldo giành cú đúp danh hiệu.

Mặc dù vậy, rõ ràng, cú đúp danh hiệu của Ronaldo không thể so với Quả bóng vàng 2019 của Lionel Messi. Bởi, trong phạm vi nước Ý, Ronaldo là cái tên nổi bật nhất, nhưng Quả bóng vàng lại là cột mốc và đỉnh cao mà bất kỳ một cái tên xuất sắc nào của làng túc cầu cũng khao khát.

Vì vậy, trong ngày mà Messi nhận Quả bóng vàng lần thứ 6, Ronaldo cũng có cú đúp danh hiệu cho riêng mình. Nhưng xem ra, đến thời điểm hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha đã tạm thời xếp sau người đồng nghiệp và cũng là đại kình địch lớn nhất trong sự nghiệp.

Xem Messi phát biểu khi giành được Quả bóng vàng 2019:

Minh Trí | 17:45 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục