Giành cú ăn ba quốc nội, Guardiola được tưởng thưởng bằng tân binh 70 triệu euro

06:10 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan City đã hoàn tất cú ăn 3 ở giải quốc nội bằng thắng lợi hủy diệt 6-0 trước Watford trong trận chung kết FA Cup.

Mùa này, Man City đã vô địch League Cup, Ngoại hạng Anh rồi FA Cup một cách đầy thuyết phục. Thầy trò HLV Pep Guardiola xứng đáng được ngợi khen, dù họ chưa thể giúp đội chủ sân Etihad hoàn thành giấc mơ chinh phục Champions League.

Để hướng đến thành công trong mùa bóng 2019/20, Guardiola sẽ lại được các ông chủ cho phép chi tiêu mạnh tay. Và ngay từ lúc này, họ đã có động thái cụ thể, đó là đưa ra lời đề nghị chính thức cho tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.

Man City mua Rodri - Bóng Đá

 Rodri đầy tiềm năng.

Tuyển thủ Tây Ban Nha được xem là người kế thừa lâu dài cho Fernandinho - người đã bỏ lỡ 4 trận đấu cuối cùng của Man City trong mùa giải này vì chấn thương đầu gối.

Rodri đã tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên tại Atletico, có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro và có thể theo chân Antoine Griezmann rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này. Theo tờ AS, Rodri đã ở rất gần Etihad khi bị thu hút bởi triển vọng được chơi dưới quyền của HLV Pep Guardiola.

HLV Guardiola đã phải để John Stones, Fabian Delph rồi Ilkay Gundogan chơi ở vai trò tiền vệ tổ chức khi Fernandinho không ra sân. Bởi vậy, ông tỏ ra rất sốt sắng trong việc theo đuổi Rodri - tiền vệ phòng ngự 22 tuổi được xem như Sergio Busquets mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Minh Tuấn | 05:16 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục