Giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp, Emery chỉ học trò cách đua vô địch

08:59 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo Thủ đã đưa ra nhận định của mình về khả năng của Arsenal trong cuộc chiến ngôi vương.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp đà phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 3-1 trước Leicester City trên sân nhà Emirates. Thắng lợi vừa qua đã nâng mạch toàn thắng trên tất cả đấu trường của Pháo Thủ lên con số 10 và là lần thứ 7 liên tiếp thầy trò Unai Emery nở nụ cười mãn nguyện ở Premier League. 

3 điểm có được đưa Arsenal cân bằng điểm số của Chelsea, bám sát Manchester City và Liverpool với vỏn vẹn 2 điểm kém hơn. Sau trận đấu, Emery đã nhắn nhủ với các học trò những gì Pháo Thủ cần làm để vững bước trong cuộc đua đến ngôi vương.

Emery chỉ cách để Arsenal vượt mặt MC, Chel, Liverpool - Bóng Đá

 Arsenal đang thăng hoa.

"Tôi nghĩ Arsenal cần phải duy trì sự bình tĩnh, với suy nghĩ mỗi trận đấu là một cơ hội lớn để tiến bước". Metro dẫn lời chiến lược gia Tây Ban Nha. "Hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi đang tạo ra một khoảng cách lớn với những đội xếp phía sau và tiến gần các đội phía trước như Liverpool, Manchester City, Chelsea."

"Tuy nhiên, điều quan trọng không phải là nghĩ về thời điểm kết thúc. Arsenal cần phải hướng về trận đấu tiếp theo, với Crystal Palace vào Chủ Nhật tới, và cả giải đấu khác như Europa League mà tôi nghĩ cũng rất quan trọng. Đội bóng cần tiếp tục cải thiện về phương diện cá nhân lẫn tập thể, nâng cấp chiến thuật để tìm ra màn trình diễn tốt nhất."

Phụng Sồ | 08:10 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục