Giành chiến thắng nghẹt thở, toàn đội Boston Celtics không tiếc lời khen ngợi Marcus Smart

13:12 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnMarcus Smart vừa được phong tặng danh hiệu “Cầu thủ của những khoảnh khắc” từ chính người thầy và các đồng đội của mình.

Mặc dù sớm giành lợi thế dẫn trước 3-0 trong cuộc đấu với Philadelphia 76ers, thế nhưng hai game đấu sau đó quả thật là một trải nghiệm cực kỳ căng thẳng với các cầu thủ Boston Celtis.

Trước một đội bóng nhiệt huyết, trẻ trung và đang rơi vào tình thế “không còn gì để mất”, các học trò của HLV Brad Stevens đã gặp vô vàn khó khăn trong việc kết thúc sớm series. Game 4, họ để thua “tâm phục khẩu phục” 93-102 trước “The Process”.

Game 5, dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng cũng phải trải qua một cuộc chiến “trầy vi tróc vẩy”, đội bóng bang Massachusetts mới có thể khuất phục được kình địch Philadelphia 76ers với tỷ số nghẹt thở 114-112.

marcus-smart-anh-1

 Marcus Smart được xem là người hùng của Boston Celtics ở game 5 vừa rồi.

Người hùng của trận đấu đó bên phía Boston Celtics chính là Marcus Smart, cầu thủ đã thực hiện pha ném phạt quyết định lúc trận đấu chỉ còn 1 giây để mang về chiến thắng cho “Lucky the Lebrechaun”.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brad Stevens đã tán dương cậu học trò: “Cậu ấy đúng là cầu thủ của những khoảnh khắc”.

Đồng tình với chiến lược gia người Mỹ, trung phong Al Horford cho biết: “Smart là một đồng đội đặc biệt. Khi bạn cần một tình huống làm thay đổi trận đấu, khi đội của bạn bị dẫn trước, khi bạn mong chờ một giây phút lóe sáng thì anh ấy xuất hiện. Số mệnh đã xếp đặt Smart ở đó và sắm vai người hùng của những khoảnh khắc quyết định.” 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:35 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục