Giành chiếc giày vàng, Immobile được vợ tưởng thưởng món quà đặc biệt

13:41 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnCiro Immobile vừa nhận được món quà đặc biệt từ người vợ của mình.

Ciro Immobile vừa trải qua mùa giải bùng nổ. Anh đã đánh bại Cristiano Ronaldo để ẵm danh hiệu vua phá lưới tại Serie A. Bên cạnh đó,  36 bàn thắng của ngôi sao người Ý giúp anh vượt mặt Robert Lewandowski giành được giải thưởng chiếc giày vàng châu Âu. 2 giải thưởng này phần nào chứng minh đẳng cấp của cựu sao Borussia Dortmund.

Nhân sự việc này, Immobile đã cho thấy anh không chỉ là người đàn ông thành công trong sự nghiệp mà tiền đạo này còn có chỗ dựa vững chắc ngoài đời sống. Theo đó, vợ của Immobile, Jessica Melena đã trao một món quà đầy ý nghĩa.

Lazio marksman Immobile and Instagram stunner wife pose with 'Golden Shoe' cake after he tops goal charts - Bóng Đá

 Immobile và vợ bên cạnh chiếc bánh kem đặc biệt.

Lazio marksman Immobile and Instagram stunner wife pose with 'Golden Shoe' cake after he tops goal charts - Bóng Đá

 Anh rạng rỡ, tự hào chụp ảnh bên những người bạn.

Melena đã đặt một bánh kem vô cùng độc đáo xuất hiện hình ảnh chiếc giày vàng châu Âu để ăn mừng cùng người chồng. Tấm ảnh này được cô đăng tải trên Instagram kèm dòng trạng thái: “Bên cạnh anh từng bước chân”. Đây rõ ràng là thông điệp đầy ý nghĩa và tình cảm mà Melena gửi cho tiền đạo thuộc biên chế Lazio.

Sự ngọt ngào của cả 2 ngay lập tức thu hút chú ý từ dư luận. Bức ảnh Melena chụp cùng chồng bên cạnh chiếc bánh kem độc đáo ấy đã có hơn 165 ngàn lượt thích. Ở phần bình luận, NHM cũng dành lời chúc mừng và ngưỡng mộ sự âu yếm của 2 vợ chồng.

Video Napoli vs Lazio:

 
Lữ Phong | 13:11 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục