Giành 3 điểm, Zidane nói điều thật lòng về "kẻ đóng thế Hazard"

07:02 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã có những chia sẻ về màn trình diễn của phương án dự phòng cho Eden Hazard.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid vừa có chuyến hành quân đến Bỉ để đối đầu với Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng A Champions League. Do đã chắc chắn giành một tấm vé lọt vào vòng knock-out ở bảng đấu này nên HLV Zinedine Zidane chỉ sử dụng một đội hình gồm đa phần các ngôi sao trẻ.

Tuy vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dễ dàng đè bẹp Brugge ngay trên sân khách với tỷ số 3-1 chung cuộc và tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa của họ.

Zidane: Casemiro? He played and that's it, we'll see what happens in the next game - Bóng Đá

 Đoàn quân của Zidane dễ dàng đả bại Club Brugge ngay trên sân nhà.

Trong bối cảnh Eden Hazard không thể kịp trở lại do chấn thương, người "đóng thế" cho bản hợp đồng 100 triệu bảng, Vinicius Junior đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở màn đụng độ này.

Tiền đạo trẻ người Brazil gần đây gánh chịu khá nhiều chỉ trích bởi việc không thể đảm bảo một hiệu suất ghi bàn ổn định. Tuy nhiên ở trận đấu vừa rồi, Vinicius vừa có được một pha lập công nhờ tình huống chớp thời cơ rất nhanh chóng, để qua đó kết thúc cơn khát bàn thắng tại Champions League mùa này.

Sau khi màn đụng độ kết thúc, HLV Zidane cũng dành những lời khen cho chân sút 19 tuổi ở cuộc họp báo. Chia sẻ với Marca ông cho biết:

"Chúng tôi mừng cho cậu ấy, cho cả Rodrygo và Luka Modric nữa. Chúng tôi phải tiếp tục những màn trình diễn như thế này vì chúng tôi đang thực sự vào guồng, các cầu thủ đang ở mức độ tốt nhất."

Video các cầu thủ Real hành quân đến Bỉ:

Trường Sơn | 06:07 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục