Giành 3 điểm, tân binh Leicester lập tức gửi thông điệp đến Aubameyang

19:47 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao Leicester City tỏ ra vô cùng phấn khích sau màn đối đầu vừa rồi với chân sút hàng đầu Pháo thủ.

 

Arteta nói về việc Mesut Ozil bị loại khỏi đội hình Premier League 

Rạng sáng nay, Arsenal đã có màn đối đầu với Leicester City ngay tại thánh địa Emirates. Dù được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà cũng những sự bổ sung nhân sự chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song đoàn quân HLV Mikel Arteta lại không thể giành lấy một chiến thắng trước "Bầy cáo".

Đại diện phía Bắc London gặp vấn đề trong khâu dứt điểm, suốt cả trận đấu họ tung số cú sút nhiều gấp đôi đối thủ, song việc các ngôi sao tấn công đội chủ nhà không thể tận dụng cơ hội khiến họ phải trả giá bằng bàn thua đến từ pha lập công của chân sút lão luyện Jamie Vardy trong khoảng thời gian cuối hiệp hai.

Về phía Leicester, 3 điểm có được tại Emirates giúp HLV Brendan Rodgers sốc lại tinh thần sau hai thất bại liên tiếp trước đó. Ngoài ra màn chạm trán vừa rồi còn mang một ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với cá nhân tân binh Wesley Fofana.

Wesley Fofana sends message to Pierre-Emerick Aubameyang after Leicester's win over Arsenal - Bóng Đá

 Fofana (bên trái) từng rất thần tượng Aubameyang.

Trong bối cảnh Caglar Soyuncu vắng mặt do chấn thương, cựu sao Saint-Etienne được xếp đá chính ngay từ đầu và hợp cùng bộ đôi Jonny Evans - Christian Fuchs tạo thành tấm lá chắn trước khung thành Bầy cáo, điều này đồng thời giúp trung vệ 19 tuổi có cơ hội chạm trán thần tượng thuở nhỏ Pierre-Emerick Aubameyang.

Để kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ, Fofana đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng tiền đạo người Gabon kèm dòng trạng thái có nội dung: "Tôi không còn nhớ điều này đã bắt đầu như thế nào và diễn biến ra sao. Nhưng tôi rất tự hào về hành trình mình đã trải qua."

Trường Sơn | 19:17 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục