Giành 3 điểm, Setien chốt màn trình diễn của Barca bằng một câu duy nhất

09:14 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnTân HLV Barcelona đã đưa ra nhận định về màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu vừa rồi.

Với việc giúp đội nhà giành chiến thắng đầy thuyết phục trước Granada tại vòng 20 La Liga, tân HLV Barca, Quique Setien đã có màn ra mắt có thể xem là thành công. Với những sự thay đổi mà chiến lược gia người Tây Ban Nha mang lại, Gã khổng lồ xứ Catalan phần nào khiến NHM gợi nhớ về lối đá tiki taka trứ danh năm nào.

Bên cạnh đó, những số liệu thống kê cũng phản ánh khá chân thực những tiêu chí mà Setien tuyên bố sẽ hướng tới trong buổi nhậm chức tại Camp Nou - áp đảo đối thủ về tỷ lệ kiểm soát bóng, đồng thời thường xuyên tạo ra những pha phối hợp ở tốc độ cao.

Setien: I'd give Barcelona a 'good' grade for Granada performance - Bóng Đá

 Quique Setien đã có trận ra mắt khá thành công.

Sau trận đấu, cựu HLV Real Betis cũng đưa ra một vài nhận định về màn trình của toàn đội. Chia sẻ với Marca, Setien cho biết:

"Đó là một điểm tốt cho màn trình diễn của Barca. Có vẻ như chúng tôi đã thiếu đi một chút sức thuyết phục trong hiệp một. Granada thủ cực hay và vì vậy, việc ghi bàn thật không dễ dàng gì. Hơn nữa, đó là một ngày khó chịu, với gió, sân khô và điều này đã ngăn chặn sự lưu thông của quả bóng.

Tôi rất vui vì chúng tôi chỉ phải nhận một cú sút trong nửa đầu trận đấu và tình huống dứt điểm trúng cột dọc ở hiệp hai đến từ việc chúng tôi mất khả năng kiểm soát bóng. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thể hiện nhiều điểm tích cực và tôi hy vọng rằng, từng chút một chúng tôi sẽ thi đấu một cách trơn tru hơn và cải thiện khả năng dứt điểm trước khung thành."

Video Setien nói về việc dẫn dắt Barca:

Trường Sơn | 08:16 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục