Thoát nạn, Zidane dùng 1 câu để nhận xét màn trình diễn của Real

06:07 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga sau trận đấu này.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã có chuyến hành quân đến Ramon Sanchez Pizjuan để đối đầu với đội bóng có phong độ rất cao tại giải quốc nội, Sevilla. Trước màn đụng độ này, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui giành được 10 điểm sau 4 trận đấu và là 1 trong những đội bóng có thành tích tốt nhất La Liga tính từ đầu mùa.

Còn về phía Los Blancos, họ phải chịu vô vàn áp lực cũng như chỉ trích, bởi chỉ cách đây vài ngày, Kền kền trắng vừa bị Paris Saint-Germain đè bẹp tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. 

Zidane: This was Real Madrid's best match since my return - Bóng Đá

 Zidane tạm thời thoát khỏi "án thanh trừng" từ BLĐ Real.

Bước vào trận đấu, cả hai đội khiến NHM hào hứng với những tình huống "ăn miếng trả miếng" vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, Real lại tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút bởi họ sở hữu khá nhiều hảo thủ trong đội hình, nhưng cũng phải chờ đến phút 64, Karim Benzema mới có thể cụ thể hóa mọi nỗ lực của đội khách sau đường chuyền từ cánh phải của Dani Carvajal. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của màn đụng độ vừa rồi.

Rời Ramon Sanchez Pizjuan với 3 điểm, Real trở lại với đường đua tại La Liga. Hiện tại, họ đang xếp vị trí thứ 2 và chỉ thua đội dẫn đầu, Athletic Bilbao chỉ số phụ.

Zidane: This was Real Madrid's best match since my return - Bóng Đá

 Benzema chính là cứu tinh của Real.

Phát biểu về màn trình diễn vừa rồi của các học trò với tờ Marca, HLV Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng hài lòng. Chiến thắng này cũng giúp chiến lược gia người Pháp tạm thời níu giữ được chiếc ghế nóng tại Bernabeu sau vô vàn chỉ trích.

"Đầu tiên, tôi cảm thấy hạnh phúc." Zidane nói.

"Chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời trong 90 phút tại một nơi khó khăn. Tôi phải chúc mừng tất cả các cầu thủ của mình. Đó là một chiến thắng tập thể và tôi mừng cho tất cả mọi người.

Đó là trận đấu khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất kể từ khi tôi trở lại dẫn dắt Real. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc khó khăn, nhưng có một sự đoàn kết đáng chú ý trong những khoảnh khắc này. Bạn phải chơi tốt suốt 90 phút tại một nơi như thế này."

Video các cầu thủ Real đến Seville:

Trường Sơn | 05:35 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục