Giành 3 điểm, Messi thẳng thừng nói về mối quan hệ với Griezmann

07:40 Thứ năm 03/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao 32 tuổi được cho là không ưng ý với việc Antoine Griezmann cập bến Barcelona.

Với sự tỏa sáng kịp thời đến từ bộ đôi công thần Luis Suarez - Lionel Messi, Barcelona dù vô cùng nhọc nhằn nhưng cũng đã giành chiến thắng trước Inter Milan tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Ernesto Valverde tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng kể từ đầu mùa đồng thời tạo lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé lọt vào vòng knock-out ở bảng đấu tử thần.

Tuy vậy, Barca vẫn còn đó những nỗi lo thường trực nơi hàng phòng ngự và đặc biệt là dấu hỏi lớn về phong độ của bản hợp đồng bom tấn, Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp thi đấu cực kỳ mờ nhạt trong trận đấu vừa rồi.

Messi nói về quan hệ với Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann nói rằng Messi không nói chuyện nhiều với anh.

Anh tỏ ra khá lạc lõng trong lối chơi Blaugrana và rất vô duyên ở các tình huống dứt điểm. Điển hình nhất là tình huống phối hợp với Messi trong hiệp hai, ngôi sao 28 tuổi nhận đường chuyền vô cùng thuận lợi từ El Pulga, nhưng thật bất ngờ anh lại dứt điểm ra mép trái lưới.

Đó chỉ là một trong số các cơ hội ngon ăn mà Griezmann bỏ lỡ. Có lẽ mối quan hệ chưa được khăng khít giữa cựu sao Atletico và Messi đã ảnh hưởng phần nào đến tâm lý cầu thủ người Pháp. Được biết, gần đây Griezmann từng thổ lộ trước báo giới rằng anh không nói chuyện nhiều với chủ nhân FIFA The Best.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mail, Messi hoàn toàn phủ nhận điều này. Siêu sao 32 tuổi phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng họ vô cùng đoàn kết và luôn giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn.

"Có một mối quan hệ tốt trong phòng thay đồ. Chúng tôi có một nhóm rất đoàn kết." Messi cho biết.

"Chúng tôi gặp khó khăn khi nhập cuộc trận đấu này nhưng chúng tôi đã làm tốt hơn ở thời gian sau đó."

Video tài năng của Messi:

Trường Sơn | 06:39 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục