Giành 3 điểm, Atletico phải "trả giá" bằng 2 công thần

07:15 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid sẽ gặp tổn thất rất lớn về vấn đề nhân sự ở trận đấu sắp tới.

Sau thất bại bẽ bàng 1-2 trước Bayer Leverkusen tại Champions League hồi giữa tuần trước, Atletico Madrid rất cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần các cầu thủ cũng như NHM. Và việc chỉ phải đối đầu với đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều ở vòng 13 La Liga, Espanyol khiến họ hoàn toàn có cơ sở để làm được điều này.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 38 của trận đấu, khi đại diện đến từ xứ Catalan có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đến từ Sergi Darder. Bàn thắng này khiến rất nhiều CĐV tại Wanda Metropolitano nghĩ về một viễn cảnh cực xấu cho đội nhà.

Thế nhưng Los Rojiblancos đã vùng lên cực kỳ mạnh mẽ sau pha thủng lưới, họ có được bàn thắng quân bình tỷ số ở những phút bù giờ hiệp một nhờ công của Angel Correa.

Bước sang hiệp hai, Atletico sớm vươn lên dẫn trước sau một đường lên bóng sắc nét. Những tưởng tỷ số 2-1 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu, thì vào những phút cuối cùng, tiền vệ Koke lại bất ngờ sút tung mành lưới Espanyol bằng pha ra chân quyết đoán ấn định kết quả chung cuộc 3-1.

Saul and Thomas to miss trip to Granada but will be able to face Barcelona - Bóng Đá

 Atletico vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Espanyol.

3 điểm có được giúp Atletico tiếp tục bám đuổi gắt gao hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch mùa này, Barcelona và Real Madrid. Nhưng ở trận đấu sắp tới với Granada, có lẽ họ sẽ gặp phải vô vàn khó khăn bởi theo nguồn tin từ Marca, bộ đôi tiền vệ Saul Niguez và Thomas Partey không thể góp mặt vì án treo giò do nhận trên 4 thẻ vàng.

Đây sẽ là tổn thất cực lớn với Los Rojiblancos, bởi lẽ hai ngôi sao này luôn đem lại những đóng góp quan trọng cho CLB kể từ đầu mùa giải. Nhưng may mắn cho họ, cả Niguez lẫn Partey đều có thể trở lại kịp thời ở màn đụng độ với Barcelona một tuần sau đó.

Xem Zidane nhận xét về Atletico:

Trường Sơn | 07:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục