Giampaolo lập kỷ lục buồn trong toàn lịch sử Milan

15:58 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnMarco Giampaolo đã không thể chứng minh năng lực của bản thân khi làm việc cho AC Milan.

AC Milan vẫn chưa lấy lại được sự ổn định ở trên băng ghế huấn luyện. Kể từ sau khi Massimiliano Allegri bị sa thải vào đầu năm 2014 cho đến nay, Rossoneri đã trải qua đến 8 đời HLV. Marco Giampaolo, người đã để lại dấu ấn trong quãng thời gian làm việc ở Sampdoria, được mời về Milan mùa hè mới đây, được kì vọng sẽ giúp đội bóng vượt qua khủng hoảng.

Arsenal? Không, AC Milan đang tư duy như Hoàng Anh Gia Lai - Bóng Đá

 Giampaolo bị sa thải chỉ sau 111 ngày.

Thế nhưng chỉ sau 7 trận đầu mùa giải, HLV này đã bị sa thải với thành tích 4 thắng 3 thua, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A. Đây là khởi đầu tệ nhất của AC Milan trong suốt 81 năm qua. Về phần Giampaolo, với việc bị sa thải ngày hôm qua, ông cũng trở thành vị HLV bị sa thải nhanh nhất trong lịch sử Milan, chỉ sau 111 ngày làm việc.

Thực tế, Marco Giampaolo cũng không có được thành tích tốt trong công việc huấn luyện nhiều năm qua. Từ năm 2013 đến nay, ông đã làm việc ở 5 đội bóng khác nhau, tỷ lệ thắng chưa bao giờ vượt qua 40%. Xét theo số liệu, tỷ lệ 43% thắng cuộc ở AC Milan là con số tốt nhất của Giampaolo những năm qua.

Nhiều cái tên được dự đoán sẽ đến sân San Siro thay cho Giampaolo, trong số đó Stefano Pioli là ứng viên sáng giá nhất, ông đang nghỉ ngơi sau khi từ chức ở Fiorentina cuối mùa giải trước.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Andre Silva ở Milan: 

Hoài Thu | 14:55 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục