Giám đốc PSG ra tay, "cướp" sao Chelsea trước mặt AC Milan

10:46 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Pháp dự kiến sẽ chia tay The Blues trong thời gian tới.

 

Bakayoko trở lại Monaco

Cho đến thời điểm này, Chelsea đã bỏ ra tổng cộng hơn 200 triệu bảng để mang 6 tân binh về Stamford Bridge, nhưng dự kiến con số trên sẽ chưa dừng lại bởi họ còn có ý định chiêu mộ thêm Edouard Mendy và Declan Rice. Ở chiều hướng ngược lại, hầu hết những cầu thủ chia tay The Blues đều là rời đi dưới dạng cho mượn.

Sau Davide Zappacosta và Michy Batshuayi, một "người thừa" khác sắp sửa bị tống khứ khỏi Stamford Bridge là Tiemoue Bakayoko - bản hợp đồng gây thất vọng bậc nhất lịch sử The Blues. Trước đó, tiền vệ người Pháp từng không ít lần rời khỏi Chelsea dưới dạng cho mượn, và dự kiến anh sẽ tiếp tục ra đi theo hình tức tương tự.

Psg to beat ac milan in bakayoko transfer - Bóng Đá

 Bakayoko lại rời Chelsea. 

Foot Mercato đưa tin, trong tuần này, Giám đốc của Paris Saint-Germain, Leonardo đã liên hệ với phía Chelsea nhằm thực hiện một động thái dành cho cựu ngôi sao của AS Monaco. Điều đáng nói, The Blues đã có thỏa thuận với AC Milan về thương vụ này từ trước.

Được biết, Chelsea và đại diện đến từ Serie A đã đồng ý về một bản hợp đồng cho mượn bao gồm khoản phí 3 triệu euro, kèm theo một tùy chọn mua đứt trị 30 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này đang bị đình trệ do sự bất đồng về các điều khoản cá nhân giữa Bakayoko và Milan. Tất nhiên, đây là cơ hội tốt dành cho PSG.

Huỳnh Phong | 10:16 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục