Giám đốc nói lời thật lòng về chiếc ghế của Solskjaer

20:31 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc Học viện Nicky Butt đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, huyền thoại Nicky Butt đã lên tiếng giải thích HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đóng vai trò như thế nào đối với những cầu thủ trẻ - tương lai của Manchester United.

Cựu tiền vệ, và cũng là đồng đội của Solskjaer tại Old Trafford, hiểu rất rõ con đường mà chiến lược gia người Na Uy đã bước đi trước khi ông trở thành thuyền trưởng của Quỷ đỏ. Solskjaer từng đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của Học viện Man United, rồi mới dẫn dắt Molde.

nicky butt talks about solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer hiểu rất rõ Man United.

Nghĩa là ông có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ trẻ ở United, biết phải yêu cầu những gì để họ thành công. Từ khi tiếp quản đội một, Solskjaer đã không ngại tạo điều kiện cho những Mason Greenwood, Tahith Chong hay Brandon Williams ra sân trong những trận đấu lớn. Và điều này rất có lợi cho quá trình phát triển của những viên ngọc quý trên.

"Solskjaer thực sự dễ gần, hiểu rõ câu lạc bộ từ trong ra ngoài, và anh ấy biết cần những gì để trở thành một cầu thủ bóng đá ở đây. Mặc dù không phải là một thành viên của học viện, nhưng Solskjaer đã đến đây như một cậu nhóc còn rất trẻ, mất phương hướng và cuối cùng đã trở thành một gia đình với câu lạc bộ."

"Chúng tôi may mắn khi mà Ole ngồi trên ghế nóng. Anh ấy được đào tạo từ học viện và cũng huấn luyện nó sau này. Ole biết khá nhiều về những cầu thủ dưới 12 tuổi trong câu lạc bộ, và điều đó chỉ có lợi đối với đội bóng.", Nhà báo Simon Peach dẫn lời chia sẻ của Butt.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 19:10 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục