Giám đốc lên tiếng, tương lai Ashley Young rõ như ban ngày

08:32 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn cho rằng Ashley Young sắp đến Inter Milan liên tục rộ lên.

Những ngày qua, giới báo chí Anh và Italia liên tục đưa tin Ashley Young đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ để đến Inter Milan, theo tiếng gọi của HLV Antonio Conte. Đó là điều đáng tiếc với Man Utd, bởi ít nhất, Young là công thần, và vẫn hữu dụng tại Old Trafford nhờ sự đa năng của mình.

Euro giants’ chief hints Manchester United ace could complete transfer “tonight” Inter - Young - Bóng Đá

 Young sắp đến Inter.

Khi được hỏi về những thương vụ liên quan đến Inter Milan, giám đốc điều hành Beppe Marotta cho biết: "Politano và Young? Vào thời điểm này, có rất nhiều tin đồn. Và chúng tôi vẫn đang hoạt động để tìm kiếm những cái tên ưng ý.

Nói chung, bạn biết rất rõ rằng mọi thứ không thể hoàn thành vào đêm nay được."

Với những gì Marotta tuyên bố, có thể thấy Inter thực sự muốn có Ashley Young và đang làm mọi cách để sở hữu ngôi sao người Anh một cách sớm nhất.

Mùa Hè vừa qua, Inter đã chiêu mộ 2 cầu thủ từ Man Utd là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Bộ đôi này đều có phong độ ấn tượng. Lukaku đang là tay săn bàn chủ lực của HLV Conte, trong khi Sanchez chỉ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Những cầu thủ bị cho là 'hàng thải' của Quỷ đỏ phần nhiều đều đang chơi rất tốt, như trường hợp Chris Smalling tại AS Roma, Jonny Evans tại Leicester City hay Memphis Depay tại Lyon.

Lukaku chói sáng ở Inter:

Minh Tuấn | 08:02 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục