Giám đốc Inter xác nhận một điều về Martinez khiến Barca "lạnh gáy"

07:47 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Inter Milan đã lên tiếng về tương lai của ngôi sao người Argentina.

Trong bối cảnh hàng công CLB đang rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng khi bộ đôi Luis Suarez và Ousmane Dembele phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez bên phía Inter Milan để khỏa lấp khoảng trống mà hai ngôi sao kể trên để lại.

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi đậm để đưa chân sút người Argentina về Camp Nou, bởi màn trình diễn của anh kể từ đầu mùa là cực kỳ thuyết phục. Bên cạnh đó, những ông lớn khác như Real Madrid hay Manchester United cũng dự định nhảy vào thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 chính thức mở cửa.

Barca-linked Lautaro Martinez only interested in playing for Inter - Marotta - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu.

Tuy nhiên, những đồn đoán đã sớm bị Beppe Marotta - Giám đốc điều hành Inter dập tắt. Trong một buổi phỏng vấn với tờ Sky Sport Italia, ông khẳng định rằng Martinez hoàn toàn hạnh phúc tại đây, vì thế chẳng có lý do gì khiến ngôi sao 22 tuổi phải tìm kiếm bến đỗ mới.

"Tin đồn liên quan đến Lautaro? Cậu ấy rất trẻ và tiến bộ. Cậu ấy chỉ quan tâm đến việc mặc chiếc áo vinh quang của Inter." Marotta nói.

"Câu lạc bộ này không có gì để ghen tị với các đội bóng khác. Những ngôi sao chỉ có thể rời đi nếu họ bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo."

Video các cầu thủ Inter luyện tập:

Trường Sơn | 06:49 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục