Giám đốc Inter khẳng định 1 điều, Barca lo sốt vó vụ Martinez

19:35 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang gặp vô vàn khó khăn trong việc tiếp cận chân sút trẻ người Argentina.

 

Những bàn thắng đẹp của Martinez

Khao khát cải tổ hàng công của Barcelona đang bộc lộ qua thương vụ Lautaro Martinez. Trong vài tháng vừa qua, đội bóng xứ Catalan liên tục tiếp cận chân sút người Argentina cũng như Inter Milan để bàn về việc chiêu mộ anh khi phiên chợ hè mở cửa.

Với việc Luis Suarez dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, Barca rất cần những ngôi sao trẻ giàu tiềm năng phát triển như Martinez để tạo nên sự ổn định cho tuyến đầu của CLB, tuy nhiên họ đang gặp vô vàn khó khăn trong quá trình đàm phán bởi phía Inter không hề muốn chia tay chân sút sinh năm 1997.

Marotta: I'm very optimistic about Inter's chances of keeping Lautaro - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Barca.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Sky Italia, giám đốc điều hành Nerazzurri, ông Giuseppe Marotta đã khẳng định rằng, câu lạc bộ hoàn toàn không có ý định bán Martinez, thậm chí họ còn vô cùng tự tin về khả năng ngôi sao 22 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ ở mùa giải sắp tới.

"Lautaro còn trẻ và có nhiều phẩm chất của một cây săn bàn hàng đầu, vì vậy nhiều đội bóng muốn có cậu ấy." Marotta chia sẻ.

"Inter không muốn bán cầu thủ của họ. Martinez được tâng bốc và thật logic khi có nhiều sự chú ý hướng về cậu ấy nhưng chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Cậu ấy chưa bao giờ bày tỏ mong muốn rời đi, vì vậy tôi rất lạc quan về khả năng Lautaro trụ lại Inter."

Trường Sơn | 18:37 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục