Giám đốc Inter ''đăng đàn'', nhà vô địch Olympic thêm một bước gần với nước Anh

13:59 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc của CLB Inter Milan, Beppe Marotta vừa có những phát biểu đáng chú ý về một cầu thủ từng nhận được nhiều kỳ vọng của Nerazzurri.

Chân sút người Brazil, Gabriel Barbosa (còn được biết đến với biệt danh ‘’Gabigol’’) là một trong những cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Xứ sở Sương mù. Bên cạnh Tottenham Hotspur là tên tuổi đáng chú ý được đồn đoán là muốn ký hợp đồng với Barbosa, các CLB như Everton, Newcastle United hay Crystal Palace cũng đang theo dõi sát sao tiền đạo đang được Inter Milan cho Flamengo mượn.

Mới đây, một tin vui đã đến với những đội bóng đang theo đuổi ‘’Gabigol’’. Phát biểu trên Sky Sport Italia, Giám đốc của Inter Milan, Beppe Marotta đã thừa nhận rằng Gabriel Barbosa gần như không có tương lai tại sân Giuseppe Meazza.

Inter chief gives Everton and Newcastle a big boost in reported Gabigol chase - Bóng Đá

Triển vọng tương lai của Gabriel Barbosa ở Inter Milan là rất mờ mịt.

‘’Chúng tôi nhìn nhận Gabigol giống như Lautaro, một cầu thủ đang phát triển qua từng năm. Hợp đồng cho mượn của anh ấy kết thúc vào tháng 12, sau đó chúng tôi sẽ đánh giá cẩn thận những việc cần làm với anh ấy’’, Marotta nói với Sky Sport Italia.

‘’Anh ấy rất khó có thể tham gia dự án của chúng tôi, nhưng anh ấy có tiềm năng và chúng tôi sẽ đánh giá tất cả cùng với các cầu thủ khác.’’

Nerazzuri đã trả 29 triệu bảng để mang về chủ nhân của tấm huy chương vàng Olympic 2016, song khác với Neymar hay Gabriel Jesus, Gabriel Barbosa đã thất bại trong việc để lại dấu ấn ở trời Âu. 2 năm qua, cầu thủ 23 tuổi được Inter cho mượn trở lại Nam Mỹ. Bất chấp việc đã ghi đến 40 bàn thắng trong một mùa giải đại thành công của Flamengo, ‘’Gabigol’’ dường như không có cơ hội nào để cạnh tranh với Romelu Lukaku và Lautaro Martinez.

Xem Gabriel Barbosa góp mặt trong hoạt động giao lưu với CĐV Inter Milan:

Ngọc Bách | 13:12 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục