Giám đốc Genk: ''Napoli, Liverpool quan tâm đến anh ấy''

09:41 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trong đội hình của Genk đang thu hút sự chú ý từ 2 ông lớn nằm cùng bảng đấu với CLB Bỉ tại UEFA Champions League.

Sau trận đấu với Genk trên sân Anfield (và ngay trước đó là chuyến làm khách tới sân của chính đội bóng này), HLV Jurgen Klopp đã thể hiện sự thích thú với tài năng của tiền vệ người Na Uy, Sander Berge. Sự thích thú ấy hoàn toàn có thể dẫn tới một thương vụ chuyển nhượng khi mới đây, giám đốc thể thao của Genk, Dimitri De Conde đã xác nhận sự quan tâm của Liverpool đối với Sander Berge, song cũng nói thêm rằng nhiều CLB của Ý cũng đang để mắt đến cầu thủ này.

"Napoli đang quan tâm đến Sander, đó là một khả năng. Chúng tôi biết rằng Liverpool cũng quan tâm và Klopp - sau trận đấu tại Anfield - đã khen ngợi anh ấy vì màn trình diễn", De Conde nói Radio Punto Nuovo.

Genk sporting director confirms Liverpool's interest in midfielder Berge - Bóng Đá

Tiền vệ Sander Berge đang nhận được sự quan tâm từ Napoli và Liverpool.

"Có những CLB ở Ý đang theo dõi Berge và Napoli có thể là một trong số họ, nhưng ở giai đoạn này chưa có lời đề nghị chính thức nào. Từ tuần tới, mọi thứ có thể thay đổi. Chúng tôi chưa có bất kỳ liên hệ chính thức nào với Napoli."

Ở tuổi 21, Sander Berge đã chơi 102 trận cho Genk trên tất cả các đấu trường và có được 4 bàn thắng. Tài năng người Na Uy được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng chính xác cùng kỹ năng đi bóng khéo léo. Nếu tiếp tục phát huy những điểm mạnh này trong thời gian tới, Berge hoàn toàn có khả năng sẽ cập bến một giải đấu cấp cao hơn.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp sau trận thắng Genk trên sân Anfield:

Ngọc Bách | 08:13 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục