Giám đốc Dortmund nói gì về khả năng bán Sancho cho Man Utd?

06:22 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Man Utd sẽ bạo chi vì sao trẻ Jadon Sancho của Dortmund liên tục mọc lên.

Sancho năm nay 19 tuổi, đã gây sốt ở châu Âu kể từ khi rời Man City để chuyển đến Dortmund thi đấu. Anh có được những màn trình diễn đầy ấn tượng và đã ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 13 pha kiến tạo tại Bundesliga và Champions League mùa này.

Man Utd được cho là sẽ phá két để chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh. Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ mang lại chất lượng cho cánh trái và sẵn sàng chi ra đến 100 triệu bảng vì Sancho. 

Chủ tịch Dortmund nói gì về khả năng bán Sancho cho Man Utd? - Bóng Đá

  M.U đang xem Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu.

Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Man Utd, giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc cho biết trên Bild: "Tôi không biết gì đến những cuộc đàm phán cả, nhưng nó hoàn toàn không liên quan đến chúng tôi.

Tôi không thể đưa ra một mức giá vô lý cho Jadon. Nhưng tôi có thể nói rằng ngay cả những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới cũng gặp khó nếu muốn chiêu mộ cậu ấy vào lúc này.

Jadon sẽ chơi tại Borussia Dortmund mùa tới. Nhưng rõ ràng, sự quan tâm dành cho cậu ấy sẽ tiếp tục tăng lên, đặc biệt là từ các câu lạc bộ nước Anh. Jadon sẽ không kết thúc sự nghiệp ở Dortmund, điều đó là sự thật."

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 05:16 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục