Giám đốc điều hành HAGL: Bầu Đức còn tham vọng lắm

10:03 Thứ ba 17/09/2013

Giám đốc điều hành của CLB HAGL Huỳnh Mau tỏ ra rất “sướng” khi U19 Việt Nam đang thi đấu tuyệt hay ở giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Chia sẻ cùng VTC News sau trận thắng 3-1 của U19 Việt Nam trước U19 Myanmar, ông Huỳnh Mau cho biết: “Xem các cháu đá như thế, thú thực sướng lắm! Trước lúc các cháu lên đường, ai cũng nghĩ sẽ là một áp lực không nhỏ với các cháu vì dù sao giải khu vực vẫn có những bất cập.

Ví như chúng tôi lo rằng, các đội dự giải thiếu minh bạch, khai lận tuổi tác khiến chúng ta chịu thiệt. Nhưng vượt qua tất cả và cũng chẳng cần đặt nặng việc xác minh đối thủ, điều quan trọng nhất là các cháu đã thể hiện được năng lực thực sự của mình
”.

Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau (Ảnh: Quang Minh)

Về cảm xúc của bầu Đức, vị “tướng già” phố Núi hồ hởi cho biết: “Chắc chắn những thông tin vừa qua làm anh Đức rất vui. Tất nhiên, những gì các cháu thể hiện chưa phải là cái đích mà những người như anh Đức hướng tới. Kỳ vọng của anh Đức đặt vào các cháu ấy lớn hơn nhiều! Nhưng không vì thế mà không vui với những nỗ lực các cháu đã thể hiện”.

Trong đội hình U19 Việt Nam đang dự giải U19 Đông Nam Á 2013, có một học viên khóa 2 của Học viện HAGL-Arsenal JMG là tiền đạo mang áo số 9 Văn Toàn - người ghi nhiều bàn thắng nhất cho U19 Việt Nam đến lúc này - được ông Huỳnh Mau đánh giá rất cao.

Theo CEO của HAGL thì Văn Toàn dù không có được dáng vóc cần thiết của một tiền đạo, nhưng lại cho thấy khả năng săn bàn thiên bẩm. Đó là tư duy chạy chỗ, kỹ thuật cơ bản và khả năng kết thúc đa dạng.

Cũng vì những tố chất ấy nên dù mới 17 tuổi, Văn Toàn vẫn chiếm được ví trí đá chính trong đội hình U19 Việt Nam. Việc học viên khóa II này lên chơi ăn ý cùng các đàn anh của khóa I, một lần nữa cho thấy phần nào câu: “Tài năng không đợi tuổi”.
Hà Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục