Giám đốc Barca úp mở về tân huấn luyện viên

22:03 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Robert Fernandez cho hay hiện tại Barcelona vẫn chưa thể đưa ra bất cứ thông tin gì về chủ nhân mới của chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

Kể từ thời điểm Luis Enrique xác nhận sẽ rời Camp Nou sau khi mùa giải năm nay kết thúc, việc ai sẽ kế vị Lucho đã trở thành chủ đề nóng hổi trên các mặt báo. Rất nhiều ứng cử viên cùng những tiêu chí đã được đưa ra khi mùa giải đang rất gần ngày hạ màn. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Catalan vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào cụ thể.

Giám đốc Barca úp mở về tân huấn luyện viên - Bóng Đá

 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barca được đặt ra khá nhiều câu hỏi có liên quan đến vị tân thuyền trưởng. Theo đó, đây vẫn đang là một ẩn số với ban lãnh đạo của đội bóng:

“Chúng tôi đang làm việc với chuyện đó, dĩ nhiên rồi. Nhưng chúng tôi không vội vã. Chúng ta đang ở giai đoạn nước rút của mùa giải và chúng tôi không muốn tạo ra bất cứ sự chú ý nào hết. Hiện tại điều quan trọng nhất là kết thúc mùa giải thật tốt và Luis Enrique có thể nói lời tạm biệt với tư cách một nhà vô địch.”

“Tôi không có gì để gợi ý cả. Khi chúng tôi quyết định xong chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn. Lúc này thậm chí chính Barcelona cũng không biết ai sẽ là vị thuyền trưởng trong tương lai. Tôi chẳng ngoại trừ khả năng nào cả. DNA của Barca ư? Quan trọng nhất là làm thế nào để làm chủ phòng thay đồ của chúng tôi, một nhiệm vụ không hề dễ dàng."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục