Giám đốc Barca hành động, sao Chelsea sắp sửa cập bến Camp Nou?

19:09 Thứ hai 30/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou tái khởi động lại thương vụ mà họ từng theo đuổi trong quá khứ.

Siêu phẩm của Willian

Sau bản hợp đồng mới đáng mong đợi mang tên Hakim Ziyech, chắc chắn HLV Frank Lampard sẽ còn mang về Stamford Bridge hàng loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dĩ nhiên, ở chiều hướng ngược lại thì sẽ có người phải ra đi.

Đến Chelsea, có thể khẳng định Ziyech sẽ ngay lập tức có được một suất đá chính trong đội hình, và người bị ảnh hưởng trực tiếp là "công thần" Willian. Hiện tại, cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge cũng đang mở ra cho tiền vệ này.

Barcelona directors want willian - Bóng Đá

 Willian sắp sửa chia tay Chelsea?

Theo tiết lộ từ tờ Sport, nhận thấy Willian sẽ giúp cải thiện tuyến giữa của mình, Ban giám đốc Barcelona đang tiến hành thúc đẩy thương vụ này nhằm mục đích mang cầu thủ người Brazil về Camp Nou trong mùa Hè tới.

Ở tuổi 31, dự kiến Willian vẫn còn ít nhất 2-3 năm chơi bóng đỉnh cao, không quá tệ đối với một bản hợp đồng miễn phí. Thực tế, Willian từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou, họ đã cố gắng chiêu mộ anh sau khi kỳ World Cup 2018 khép lại nhưng thất bại.

Hợp đồng giữa Willian và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây, nhưng cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Cụ thể, ngôi sao người Brazil muốn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge thêm ba năm, trong khi Chelsea chỉ đề nghị gia hạn thêm hai năm hợp đồng.

Huỳnh Phong | 18:39 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục