Giám đốc Ajax: "Tôi nói Arsenal bán Ozil và mua cậu ấy với giá 1 nửa"

22:15 Thứ hai 15/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo Thủ công khai "chào hàng" trụ cột CLB hiện tại với đội chủ sân Emirates.

Mùa giải 2018/19 đã diễn ra không suôn sẻ với Mesut Ozil. Các lùm xùm với tuyển Đức, phong độ không ổn định và những chấn thương khiến tiền vệ 30 tuổi không thật sự được HLV Unai Emery trọng dụng.

Bất chấp hưởng lương cao nhất tại Emirates, tương lai của Ozil lại là dấu chấm hỏi lớn hè này. HLV Unai Emery được cho là muốn thanh lý cậu học trò thất sủng, để tăng ngân quỹ chiêu mộ các tân binh trong bối cảnh chỉ được BLĐ Pháo Thủ cấp 45 triệu bảng.

'Sell Ozil & get Ziyech for half the price!' - Arsenal ignoring Ajax chief Overmars' transfer advice - Bóng Đá

 Arsenal được khuyên bỏ Ozil, mua sao Ajax.

Phát biểu qua Voetbal International, cựu sao Arsenal và hiện tại là Giám đốc bóng đá Ajax, Marc Overmars hé mở đã công khai khuyên CLB cũ chiêu mộ trụ cột đại diện Hà Lan, Hakim Ziyech.

"Tôi hơi ngạc nhiên khi đến lúc này tình hình quanh Hakim vẫn khá im ắng." Overmars bất ngờ với ít sự quan tâm dành cho ngôi sao cán mốc 21 bàn và 24 kiến tạo mùa trước. "Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi hay lên qua mọi năm và thống kê của Hakim là xuất chúng."

"Tôi nghĩ Hakim hay hơn Ozil. Tôi nói với Arsenal: bán Ozil và mua Hakim với chi phí chỉ bằng một nửa. Thế nhưng họ không nghe tôi. Vì vậy có thể Hakim sẽ ở lại với Ajax."

Ziyech từng thừa nhận Arsenal và Barcelona là 2 bến đỗ trong mơ. Thậm chí ngôi sao 26 tuổi còn tiết lộ chính Ozil là thần tượng của anh.

Phụng Sồ | 21:35 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục