Giảm cân - Đòn 'tự sát' của Cyborg?

23:17 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của võ sĩ Tyron Woodley trước thông tin Cris Cyborg chấp nhận giảm cân để đối đầu cùng Ronda Rousey.

Ronda Rousey và Cris Cyborg hiện đang là hai nữ võ sĩ xuất sắc nhất của làng MMA, và một trận đấu giữa hai võ sĩ này là điều đã được người hâm mộ chờ đợi trong nhiều năm qua.

Hiện khả năng trận đấu này trở thành sự thật đang rất lớn, khi có thông tin Cris Cyborg đã chấp nhận yêu cầu của Ronda Rousey để cả hai có thể cùng nhau thượng đài ít nhất là trong năm sau.

Nói về điều này, ngôi sao của UFC Tyron Woodley đã cho biết: "Chúng ta sẽ chỉ có thể được chứng kiến trận đấu này trong ít nhất là 6 tháng nữa."

"Đây là điều sẽ diễn ra. Nếu Cyborg chấp nhận giảm cân, thì cô ấy chắc chắn sẽ đánh mất đi không ít sức mạnh trong các pha ra đòn của mình, điều đã làm nên tên tuổi của cô ấy cho đến thời điểm này."

"Trong khi đó Rousey sẽ có thêm 6 tháng để tiếp tục hoàn thiện các kỹ năng của mình. Nên nhớ rằng những gì mà Ronda thể hiện trên sàn đấu vẫn chưa phải là những gì cô ấy có thể làm, vì chúng ta không thể đánh giá được nếu cô ấy chỉ thi đấu chưa đến 1 phút."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục