"Giam cầm" niềm tự hào của Barca, Valverde khiến NHM điên tiết

09:14 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn phải nhận những chỉ trích mặc dù giúp Barcelona giành chiến thắng thuyết phục.

Mặc dù Barcelona vừa giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Eibar trong khuôn khổ vòng 9 La Liga, thế nhưng rất nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Catalan lại bày tỏ phản ứng khá tiêu cực với cách bố trí nhân sự của HLV Ernesto Valverde trong trận đấu này.

Cụ thể, việc chiến lược gia người Tây Ban Nha thường xuyên ngó lơ tài năng trẻ từng được xem là sản phẩm thành công nhất từ lò đào tạo trứ danh La Masia trong nhiều năm gần đây, Carles Alena đã khiến làn sóng phản đối ông ngày một lớn dần sau mỗi trận đấu.

Barcelona fans react to another Carles Alena omission from the squad - Bóng Đá

 Alena chỉ được ra sân vỏn vẹn 45 phút tính từ đầu mùa.

Được biết, tiền vệ 21 tuổi chỉ được góp mặt vỏn vẹn 45 phút mùa này ở trận khai màn mùa giải với Athletic Bilbao và kể từ đó trở đi, Alena chưa lần nào được Valverde trao cơ hội xuất hiện ở đội hình chính thức.

Theo nguồn tin từ Football Fancast, khá nhiều Cules đưa ra những phản ứng tiêu cực về cách dùng người của thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau trận đấu.

"Alena lại bị loại lần nữa, điều này quả thực rất vô nghĩa." Một CĐV cho biết.

Người khác viết: "Alena, chúng tôi xin lỗi vì Valverde lại là HLV của anh."

"Câu lạc bộ không nhận ra những gì họ làm và tôi không hề ngạc nhiên. Anh ấy là một cầu thủ tài năng như vậy, và anh ấy chỉ có thể trở nên tốt hơn nếu anh ấy có nhiều thời gian chơi hơn." NHM khác bày tỏ ý kiến.

Có thể thông cảm phần nào với nhà cầm quân 55 tuổi bởi hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang sở hữu quá nhiều chân chuyền chất lượng. Tuy nhiên, ông nên cân nhắc sử dụng ngôi sao được nhiều Cules trông chờ như Alena để tránh việc liên tục nhận về những chỉ trích.

Video các cầu thủ Barca đến Eibar:

Trường Sơn | 08:17 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục