Giải xe đạp nữ Cúp truyền hình An Giang lần thứ 19: Cơ hội mở cho các tay đua tranh Áo vàng

13:57 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnGiải chính thức khởi tranh vào sáng 13/07 tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) với sự tham dự của 65 tay đua nữ và kết thúc vào ngày 18/7 tại TP.Long Xuyên (An Giang).

Giải chính thức khởi tranh vào sáng 13/7 tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) với sự tham dự của 65 tay đua thuộc các đơn vị: TP.HCM, Bình Dương, Vĩnh Long, Đồng Tháp, TP.Cần Thơ, An Giang và hai đội tuyển Thái Lan và Kazakhstan. Đoàn đua sẽ thi đấu 6 chặng đi qua các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ và kết thúc vào ngày 18/7 tại TP.Long Xuyên (An Giang).

Hinh 1

 Ông Phạm Thế Triều – Phó Ban tổ chức giới thiệu về giải đấu. Ảnh: Thanh Hùng.

Đây là lần thứ 19 giải được tổ chức với sự phối hợp giữa Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao VN, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch An Giang và Đài Phát thanh Truyền hình An Giang. Nét mới năm nay là lộ trình đua ở 5 chặng đua đường trường đều có cự ly trên 100 km, và giải thưởng được tăng lên ở các giải thưởng dọc đường, giải thưởng nhất chặng và áo vàng chung cuộc sẽ được nhận 30 triệu đồng, với tổng giải thưởng của giải năm nay đạt gần 300 triệu đồng.

Do thiếu vắng tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Thật (An Giang) bận đi tập huấn tại Thụy Sĩ để chuẩn bị tranh tài tại Asiad 18 vào trung tuần tháng 8 tới, nên cơ hội tranh chấp áo vàng được mở rộng cho các tay đua Nguyễn Thị Thi, Nguyễn Thị Thu Mai (Tập đoàn Lộc Trời), Đinh Thị Như Quỳnh (Biwase Bình Dương), Phạm Thị Thúy Liên (TP.HCM-Anh văn Hội Việt Mỹ), Supaksom Nuntana, Chanpeng Nontasin (Thái Lan).

Hinh 2

 Cúp, cờ và hai danh hiệu áo vàng cbhung cuộc, áo xanh xuất sắc của giải. Ảnh: Thanh Hùng.

Quyết tâm giành chức vô địch đồng đội của Đội Biwase Bình Dương sẽ gặp phải sự tranh chấp quyết liệt của các đội Tập đoàn Lộc Trời và khách mời Thái Lan, còn đội nữ Kazakhstan sẽ là ẩn số khi đưa qua thành phần thi đấu với lực lượng thay đổi hoàn toàn. Nỗ lực thi đấu để giành thành tích cao nhất của đội Kazakhstan sẽ làm cuộc cạnh tranh hứa hẹn thêm phần gay cấn và hấp dẫn trên đường đua.

Lộ trình thi đấu chính thức:

13/07: Chặng 1: Chạy 12 vòng quanh đường biển Trần Phú (TP.Nha Trang) dài 33,6 km.

14/07: Chặng 2: TP.Nha Trang đi TP.Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) dài 131 km.

15/07: Chặng 3: TP.Phan Rang-Tháp Chàm đi TP.Phan Thiết (Bình Thuận) dài 111 km.

16/07: Chặng 4: TP.Phan Thiết đi Thị xã Long Khánh (Đồng Nai) dài 114 km.

17/07: TP.Tân An đi Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – TP.Vĩnh Long dài 131 km.

18/07: TP.Vĩnh Long – TP.Cần Thơ – TP.Long Xuyên dài 101 km.  

Hải Vân | 13:16 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục