Giải vô địch cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2012: Lê Thu Huyền lật đổ Vũ Thị Trang

13:05 Thứ bảy 10/11/2012

Sau 5 ngày tranh tài, Giải vô địch cầu lông các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm 2012  tranh Cúp Li Ning lần 1 đã kết thúc tối qua 9-11 tại nhà thi đấu tỉnh Hải Dương. Với sự lật đổ ngoạn mục của tay vợt nữ Hà Nội Lê Thu Huyền trước nhà ĐKVĐ Vũ Thị Trang của Bắc Giang.

Tay vợt của Hà Nội Lê Thu Huyền đã lật đổ ngoạn mục nhà ĐKVĐ Vũ Thị Trang của Bắc Giang

Trước trận đấu chung kết đơn nữ của giải, giữa nhà ĐKVĐ Vũ Thị Trang của Bắc Giang và Lê Thu Huyền của Hà Nội, giới chuyên môn đã đánh giá cao nhà ĐKVĐ hơn là tay vợt của Hà Nội.

Tuy nhiên, tại trận chung kết đơn nữ này, với tâm lý thi đấu tốt hơn, tay vợt của Hà Nội Lê Thu Huyền đã lật đổ ngoạn mục nhà ĐKVĐ Vũ Thị Trang của Bắc Giang với tỷ số 2-0. Mặc dù có những thời điểm, Thu Huyền đã để cho Vũ Thị Trang dẫn điểm. Nhưng đến thời khắc quan trọng tay vợt của Hà Nội đã biết cách vươn lên manh mẽ để giành thắng lợi thuyết phục.

Trong khi đó, phần thưởng an ủi tại giải năm nay với tay vợt Vũ Thị Trang là ngôi VĐ ở nội dung đôi nữ. Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen (Bắc Giang) đã thắng Bé Trâm - Ánh Duyên (Quân đội) trong trận chung kết.

Ở nội dung đơn nam, Nguyễn Tiến Minh đã dễ dàng vượt qua người đồng đội cùng của TPHCM Nguyễn Hoàng Nam 2-0, đoạt ngôi vô địch.

Tại nội dung đôi nam, Bảo Đức - Hoàng Nam cũng của TPHCM giành ngôi vô địch khi vượt qua đôi Bảo Minh - Nguyễn Khang tại trận chung kết.

Ở nội dung đôi Nam - Nữ, Cặp Bảo Đức - Hồng Gấm của TPHCM đã lên ngôi vô địch khi thắng cặp đôi Mạnh Thắng – Như Thảo của Hà Nội.

Bào Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục