Giải vô địch bóng đá TP.HCM 2017: Hoàng Sang FC lên ngôi vô địch

22:59 Thứ hai 06/11/2017

Vượt qua Hoàng Long FC với chiến thắng 2-0 ở trận chung kết, Hoàng Sang FC trở thành nhà vô địch giải bóng đá TPHCM năm 2017.

 - Bóng Đá

Hoàng Sang FC lên ngôi vô địch giải vô địch bóng đá TP.HCM 2017. 

Trận chung kết của giải diễn ra rất kịch tính. Trước giờ bóng lăm, Hoàng Long FC được đánh giá cao hơn. nhưng chính Hoàng Sang FC là đội có bàn thắng trước ở đầu hiệp 1. Cú sút của Duy Bảo bên phía Hoàng Sang FC vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi cho đồng đội Nguyễn Tân đệm bóng cận thành vào lưới, giúp Hoàng Sang FC có bàn mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thua, Hoàng Long FC thi đấu đầy cố gắng. Thực tế trên sân cho thấy họ là đội giữ bóng nhiều hơn, nhưng số cơ hội thực sự nguy hiểm mà Hoàng Long FC tạo ra về phía cầu môn đối phương không nhiều.

Hiệp 2 cũng diễn ra với thế trận tương tự, tức là Hoàng Long FC giữ bóng nhiều, nhưng Hoàng Sang FC mới là đội tạo được nhiều tình huống sóng gió hơn, nhất là ở các pha phản công. Từ một tình huống phản công như thế, Hoàng Sang FC có bàn thắng thứ 2 ở phút 84. Người ghi bàn cho Hoàng Sang FC trong tình huống vừa nêu là Duy Bảo.

 - Bóng Đá

Hoàng Long FC giành hạng nhì.

Vượt qua Hoàng Long FC với tỷ số 2-0, Hoàng Sang FC lên ngôi vô địch giải bóng đá TPHCM 2017. Trước đó, trong trận tranh hạng ba, Tuấn Hữu Tài Q.12 bất ngờ giành chiến thắng trước Thái Sơn Nam Q.8, bằng tỷ số 3-1 trong loạt sút luân lưu cân não, sau khi đôi bên hoà nhau 3-3 ở giờ thi đấu chính thức.

 - Bóng Đá

 Tuấn Hữu Tài (Q.12) giành hạng ba.

Kết quả chung cuộc

Đội vô địch: Hoàng Sang FC

Hạng nhì: Hoàng Long FC

Hạng ba: Tuấn Hữu Tài Q.12

Giải phong cách: Thái Sơn Nam

Cầu thủ xuất sắc: Vũ Duy Bảo (Hoàng Sang FC)

Vua phá lưới: Vũ Duy Bảo (Hoàng Sang FC – 14 bàn)

Thủ môn xuất sắc nhất: Dương Ngọc Thạch (Thái Sơn Nam Q.8)

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:25 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục