Giải võ cổ truyền và boxing cúp Let's Viet lần 1-2013: Mãnh hổ miền Trung đại thắng

10:42 Thứ hai 02/12/2013

Chiều ngày 30/11 các trận chung kết Giải “Tranh đai vô địch võ cổ truyền Let’s Viet lần thứ nhất - 2013” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 5, thành phố Đà Nẵng. Những con “mãnh hổ” miền Trung đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi 5 võ sĩ vào chung kết thì có 4 võ sĩ đã giành đai vô địch.

Khán giả đam mê võ thuật miền Trung đã có cơ hội tận mắt chứng kiến các võ sĩ sinh ra tại vùng đất này quyết chiến trên võ đài Let’s Viet. Mở đầu ở hạng cân 48kg, Đặng Trần Anh Tuấn đến từ Bình Định liên tục áp đảo đối phương ra những đòn chắc, chính xác và ghi điểm tuyệt đối. Võ sĩ Kơ Sa Ha Phi đến từ Lâm Đồng từng đoạt huy chương bạc quốc gia năm 2012 đành chấp nhận trở thành Á Quân tại hạng cân này dưới sự dũng mãnh của Đặng Trần Anh Tuấn.


Ở hạng cân 54kg, Nguyễn Văn Quyết đến từ Nghệ An gặp Đặng Hoàng Giang đơn vị QK5. Nguyễn Văn Quyết là một võ sĩ mạnh, anh khắc chế được các đòn đạp ngang hay còn gọi là đạp tàng long của Hoàng Giang một cách hiệu quả. Trong khi đó hạng cân 60kg, một võ sĩ khác của Bình Định là Nguyễn Quốc Tiễn với bản lĩnh của tay đấm dày dạn kinh nghiệm, anh đã sử dụng đôi chân cực kỳ lợi hại, với những cú ra đòn chớp nhoáng khiến đối thủ không thể tỉnh táo chống trả. Bằng lối đánh hiệu quả đó, tay đấm miền đất võ đã đánh bại đối thủ Huỳnh Đỗ Long Bình giành chiếc đai vô địch hạng cân 60kg. Cũng từ Nghệ An, Phan Văn Yên mạnh mẽ giành chiếc đai vô địch thi đấu ở hạng cân 64kg trước Nguyễn Trung Kiên một võ sĩ đến từ Bà Rịa Vũng Tàu, từng đoạt HCB toàn quốc năm 2011.

Với các trận chung kết khác, Trương Văn Đến (Quân khu 7) vượt qua Hà Tấn Đức (Bình Dương) đã đem về chiếc đai vô địch cho Quân khu 7 ở hạng cân 51kg. Tiếp đến, Phạm Tiến Hải (TP.HCM) đánh bại Võ Duy Thanh (Bình Định) giành đai vô địch ở hạng cân 57kg.

Giải “ Tranh đai vô địch võ cổ truyền Let’s Viet lần thứ nhất - 2013” do Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn võ thuật Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân Khu 7, Liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam, Liên đoàn Boxing Việt Nam và Công ty Lasta Multimedia, Kênh truyền hình Let’s Viet phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xem thêm hình ảnh đẹp của các trận chung kết Giải “Tranh đai vô địch võ cổ truyền Let’s Viet lần thứ nhất - 2013”:

Hạng cân 51: Trương Văn Đến đơn vị QK7
Hạng cân 57: Phạm Tiến Hải đơn vị TPHCM
Hạng cân 60: Nguyễn Quốc Tiễn đơn vị Bình Định
Hạng cân 64: Phan Văn Yên đơn vị Nghệ An.
Một số hình ảnh khác
Bài và ảnh: PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục