Giải Võ cổ truyền và Boxing cúp Let's Viet lần 1-2013: Kinh nghiệm thắng sức trẻ

10:09 Chủ nhật 18/08/2013

Hôm 17/8, võ đài Let’s Viet tiếp tục sôi động với các trận đấu hấp dẫn của tuần 7 ở môn boxing. Các võ sĩ giàu kinh nghiệm hơn như Huỳnh Ngọc Tân (49kg), Xầu Gia Xương (52kg), Võ Xuân Thanh (60kg)… đều giành chiến thắng.

Các trận so găng tuần này là cuộc chiến của kinh nghiệm và sức trẻ. Ở các vòng đấu trước của môn boxing, các võ sĩ kinh nghiệm hơn đầu giành chiến thắng khá dễ dàng trước đàn em của mình. Vì thế tuần này, người hâm mộ võ thuật đều mong muốn có sự đột biến của các tay đấm trẻ. Điều đó cũng phải khi họ phải chứng kiến các trận thắng của các “lão làng” hoài cũng chán, họ luôn mong có sự đột biến và chờ đợi “sao đổi ngôi”.

Nguyễn Văn Hải (phải) dễ dàng đánh bại đàn em.

Tuy nhiên mọi điều không như người ta mong ước, các trận tuần này hàng loạt các tên tuổi đã thành danh với nhiều năm chinh chiến khắp các võ đài trong nước như Huỳnh Ngọc Tân (49kg), Xầu Gia Xương (52kg), Võ Xuân Thanh (60kg), Nguyễn Văn Hải (60kg) đều chứng tỏ được bản lĩnh của mình trước các đàn em còn ít kinh nghiệm.

Đáng kể nhất là tay đấm kỳ cựu của Công An nhân dân Nguyễn Văn Hải trong cuộc đối đầu cùng đối thủ trẻ hơn mình đến 8 tuổi Ngô Việt Nhật của Quảng Ngãi ở hạng cân 60 kg. Hơn về kinh nghiệm thi đấu, Hải làm chủ hoàn toàn thế trận và “vờn” đối thủ để rồi có thắng lợi dễ dàng.

Xầu Gia Xương (trái) giành vé vào vòng trong.

Đối với những trận đấu khác, Huỳnh Ngọc Tân của Quân đội đánh bại Trần Đặng Thịnh của Quảng Ngãi ở hạng cân 49kg để khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng. Xầu Gia Xương của TPHCM cũng thể hiện kinh nghiệm vượt trội khi biến Phạm Đức Đoàn của Bắc Ninh thành bại tướng để giành vé vào vòng sau ở hạng cân 52 kg.

Một võ sĩ khác của TPHCM là Phan Văn Hiền có chiến thắng thứ 2 khi đánh bại Nguyễn Thanh Hải để giành chiếc còn lại vào vòng sau ở hạng cân 56 kg. Hạng cân 60kg, tay đấm kỳ cựu Võ Xuân Thanh (Nghệ An) tiếp giành chiến thắng trước tay đấm trẻ Nguyễn Thế Kiệt (Đắk Lắk).

Huỳnh Ngọc Tân (trái) giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Như vậy, sau trận đấu tuần này, có thêm 5 tay đấm nữa giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp là Huỳnh Ngọc Tân (49kg), Xầu Gia Xương (52kg), Võ Xuân Thanh (60kg), Nguyễn Văn Hải (60kg), Võ Xuân Thanh (60kg).
Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục