Giải Võ cổ truyền và Boxing cúp Let's Viet lần 1-2013: Cú knock –out bất ngờ

09:20 Chủ nhật 25/08/2013

Hôm 24/8 vừa qua, Giải võ cổ truyền tranh đai Let’s Viet tiếp tục diễn ra với 6 trận tranh tài nảy lửa không kém bất ngờ. Đặc biệt, đã có 2 trận đấu kết thúc bằng chiến thắng knock out rất bất ngờ.

Trận tranh tài ở hạng cân 60 Kg giữa võ sĩ Nguyễn Phước Tâm (Tiền Giang) và tay đấm Lê Quang Vĩnh (Quân khu 7) cống hiến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp lo âu cho đến vui sướng vì được thưởng thức những tuyệt chiêu đẹp mắt. Lợi thế hơn đối thủ về thể hình, võ sĩ miền Tây – Phước Tâm tung ra nhiều đòn đánh đa dạng mà rất uy lực để làm chủ trận đấu ngay từ giây đầu tiên. Chống đỡ khá vất vả, nhiều lần Quang Vĩnh phải lùi về góc đài thủ thế để chờ cơ hội. Ấy vậy mà trước lối tấn công dồn dập bên cạnh những cú phản đòn chính xác, Phước Tâm cho tay đấm Quân khu 7 đo đài không dưới 3 lần trong hiệp 1.

Lê Quang Vĩnh (phải) QK7 giành chiến thắng knock out

Đầu hiệp 2, tình thế có vẻ xấu hơn với Quang Vĩnh khi đối thủ chủ động tấn công bằng những cú thôi sơn trong cự ly gần. Ngay ở giây thứ 46 hiệp 2, Phước Tâm tung cú thôi sơn cực mạnh trúng mặt hất đối thủ ngã xuống sàn đài.

Tưởng chừng số phận trận đấu đã được định đoạt khi tay đấm Tiền Giang thi đấu quá hiệu quả và chủ động hoàn toàn cuộc chơi thì trận đấu bất ngờ rẽ sang hướng khác. Trong tình huống bị đối phương dồn vào góc đài và tung những cú thôi sơn liên hoàn khiến anh choáng váng, Quang Vĩnh dồn hết sức còn lại xoay người tránh cú đấm của đối thủ và tung đòn rờ ve cực mạnh vào giữa mặt đối phương. Bị trúng đòn nặng và quá bất ngờ khiến tay đấm Tiền Giang loạng choạng trước khi trọng tài tạm ngưng trận đấu vì mũi anh chảy khá nhiều máu. Sau hồi lâu được săn sóc, Phước Tâm tiếp tục thi đấu nhưng lại chảy máy do bị trúng đòn. Nhận thấy không thể để võ sĩ mạo hiểm thi đấu, các trọng tài cho ngừng trận đấu và tuyên bố tay đấm Quân khu 7 giành chiến thắng.

Lê Quang Vĩnh (xanh), cú ra đòn chính xác

Trong khi đó, ở hạng cân 64Kg trận đấu diễn ra khá chóng vánh. Võ sĩ Huỳnh Khánh Duy (Bình Dương) phải bỏ cuộc khi hiệp 1 trận đấu chưa qua nửa thời gian. Tại trận đấu này, tay đấm Nguyễn Việt Hùng (Khánh Hòa) không mất quá nhiều thời gian khi trong những giây đầu tiên với lợi thế chiều cao anh liên tục tung ra các cú đá uy lực về phía đối thủ để chiếm thế thượng phong. Trong đó, một cú đá tầm trung vào hông phải đối phương với tất cả sức lực kiến đối phương phải thu tay phải về che chắn. Do đòn đá quá mạnh, cánh tay Khánh Duy như tê dại nhưng anh cố gắng thi đấu. Nhưng chấn thương quá nặng khiến anh không thể đứng vững và ngã xuống đài sau một pha ra đòn của tay đấm Việt Hùng. Việc đối phương không thể thi đấu đã mang về chiến thắng khá dễ dàng cho tay đấm người Khánh Hòa.

Ở các trận đấu khác, Trần Thanh Yên (TPHCM) đánh bại Phạm Hoài Thuyên (Tiền Giang) ở hạng cân 51kg. Hạng cân 57Kg, võ sĩ Võ Đình Thông (Tiền Giang) giành chiến thắng trước Đoàn Văn Tưởng (Quân khu 7). Hạng cân 60Kg, Nguyễn Duy Phương (TPHCM) vượt qua Nguyễn Đức Hùng (Bà Rịa-Vũng Tàu). Hạng cân 72Kg, Phan Thanh Sang (Tiền Giang) đánh bại Nguyễn Quang Dũng (Bà Rịa-Vũng Tàu).
Giang Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục