Giải Võ cổ truyền tranh đai VĐ Let’s Viet lần II – 2014: Những cuộc tái ngộ được chờ đợi

11:47 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giải “Võ thuật cổ truyền, boxing các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần II – 2014” sẽ bước sang tuần thi đấu thứ 10 vào lúc 14 giờ ngày 14/6/2014 với bộ môn võ cổ truyền.

Đáng chú ý ở tuần này là trận tái ngộ giữa Phạm Bá Hợi (Đắk Lắk) và Nguyễn Mạnh Hổ (TP.HCM) tại hạng cân 51kg Nam. Ở mùa đầu tiên, Phạm Bá Hợi đã từng thua Nguyễn Mạnh Hổ với tỉ số cách biệt 0-5. Năm nay, thể lệ thi đấu đã thay đổi với quy tắc loại trực tiếp, liệu võ sĩ sinh năm 1995 đến từ võ đường Minh Chính có để cho lịch sử lặp lại, hay sẽ giành chiến thắng để tiếp tục vào vòng trong?

Về phần Nguyễn Mạnh Hổ (TP.HCM), võ sĩ thuộc phái Thiếu Lâm Tây Sơn có thành tích toàn thắng trong mùa đầu, tuy nhiên anh lại bị loại tại vòng bán kết do vượt kg. Năm nay, Nguyễn Mạnh Hổ đã có trận thắng đầu tiên với tỉ số cách biệt 5-0 trước võ sĩ đến từ Quảng Ngãi. Trước những kết quả ấn tượng đó, có thể dự đoán khả năng giành chiến thắng của Nguyễn Mạnh Hổ là khá cao. Tuy vậy, nếu muốn giành lấy đai vô địch trong mùa này, anh cũng không nên chủ quan khinh địch trước đối thủ cũ - Phạm Bá Hợi (Đắk Lắk).


Ở trận 57kg Nam, người xem sẽ gặp lại Phạm Khắc Sinh (BR-V.Tàu). Năm ngoái, Phạm Khắc Sinh đã phải dừng thi đấu do chấn thương tái phát. Năm nay, anh lại tiếp tục tham gia thi đấu giành đai vô địch với trận đầu toàn thắng trước Lê Văn Tú (Bình Phước) tỉ số 5-0. Võ sĩ thuộc môn phái Tây Sơn võ thuật đạo từng giành được HCV Bà Rịa – Vũng Tàu 2012 và HCĐ Kickboxing toàn quốc 2012. Mong rằng ở năm nay, với sự chuẩn bị kĩ càng về thể chất, Phạm Khắc Sinh sẽ thể hiện được hết khả năng thi đấu của mình.

Phạm Khắc Sinh từng phải dừng ở mùa đầu vì chấn thương. Đối thủ của Phạm Khắc Sinh là Dương Thanh Hùng (Đà Nẵng). Với 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Dương Thanh Hùng (Đà Nẵng) từng giành được HCB giải Võ thuật cổ truyền Quốc tế 2012. Lần đầu ra quân tranh đai Let’s Viet, hi vọng Dương Thanh Hùng sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận đánh đẹp mắt.

Trận nữ duy nhất của tuần này là trận đấu ở hạng cân 51kg Nữ giữa Nguyễn Thị Huỳnh Như (BR-V.Tàu) và Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định). Tập võ từ năm 12 tuổi, thuộc môn phái Thiếu Lâm Bắc Phái, Nguyễn Thị Huỳnh Như (BR-V.Tàu) đã đạt được mộ số thành tích đáng chú ý như HCV giải Trẻ 2009, HCB giải Cup 2013, HCĐ giải Vô địch Quốc gia 2012. Hiện Huỳnh Như đang là sinh viên trường ĐH TDTT TP.HCM. Về phần Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định), nữ võ sĩ đến từ võ đường Phi Long Vinh cũng có những thành tích khá ấn tượng như 2 HCV giải Trẻ 2011-2012, HCV giải Kickboxing 2014. Đây có thể sẽ là một trận ngang tài ngang sức, rất đáng để theo dõi.

Lịch thi đấu bộ môn Võ cổ truyền tuần 10, ngày 14/6/2014, giải “Võ thuật cổ truyền, boxing các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần II – 2014”:

Trận 1 hạng cân 48kg Nam: Lê Đức Cường (Kon Tum) – Đinh Văn Thái (Quảng Ngãi)
Trận 2 hạng cân 51kg Nam: Phạm Bá Hợi (Đắk Lắk) – Nguyễn Mạnh Hổ (TP.HCM)
Trận 3 hạng cân 54kg Nam: Nguyễn Kim Nguyên (TP.HCM) – Trần Văn Tiến (Bà Rịa – Vũng Tàu)
Trận 4 hạng cân 51kg Nữ: Nguyễn Thị Huỳnh Như (Bà Rịa – Vũng Tàu) – Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định)
Trận 5 hạng cân 57kg Nam: Phạm Khắc Sinh (Bà Rịa – Vũng Tàu) – Dương Thanh Hùng (Đà Nẵng)
Trận 6 hạng cân 60kg Nam: Võ Xuân Thanh (Nghệ An) – Đoàn Văn Hoàng (Đồng Nai)
Đoàn Trúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục