Giải VĐQG Trung Quốc vung tiền tấn, mời gọi sao tuyển Ý

21:30 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang khoác áo Lazio nhận được lời đề nghị "khủng" đến từ CSL.

Tiền đạo Ciro Immobile của Lazio dường như đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của Chinese Super League (CSL). Trên thực tế, chỉ vài tuần trước, chủ tịch Claudio Lotito phải đối phó với một đề nghị vào khoảng từ 50 đến 60 triệu euro cho cầu thủ này. Ngay lập tức, người đàn ông 62 tuổi từ chối vì ông không muốn chia tay với tiền đạo số một của mình.

Tuy nhiên, theo Messaggero, Lotito sắp nhận được một lời đề nghị khác sẽ khiến ông đau đầu suy nghĩ. Theo nhiều tin đồn, Dalian Yifan đang rất quan tâm đến cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 30 và sẽ đặt lên bàn đàm phán một con số cực "khủng" nhằm thuyết phục CLB thành Rome.

Đội bóng Trung Quốc được cho sẽ tung ra đãi ngộ rất cao với mức lương 10 triệu euro/mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho Immobile. Tuy nhiên, vấn đề như có đề cập ở đầu bài viết, chủ tịch Claudio Lotito chắc chắn không muốn bán đi chân sút tốt nhất của mình nếu không tìm được sự thay thế xứng đáng.

Lazio, Immobile offered €10m per season from China - Bóng Đá

 Liệu Immobile có bị mê hoặc bởi mức lương khủng từ CSL? 

Bên cạnh đó, bản thân Ciro Immobile cần phải cân nhắc kỹ lời đề nghị. Nếu chọn con đường qua Trung Quốc thi đấu, anh sẽ tự xóa đi cơ hội góp mặt trong thành phần ĐTQG Ý dưới triều đại HLV Roberto Mancini. 

Trong quá khứ, Damiano Tommasi là cái tên đầu tiên ở đất nước hình chiếc ủng qua CSL thi đấu. Anh đầu quân cho Tianjin Teda vào năm 2009. Tiếp bước cựu cầu thủ AS Roma, Fabio Firmani, Alessandro Diamanti, Alberto Gilardino và Graziano Pelle đều đã có những năm tháng trải nghiệm ở đây. Gần nhất là bộ đôi Eder và Gabriel Paletta, cả hai gia nhập Jiangsu Suning trong cùng năm 2018. 

Lê Dũng | 20:45 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục