Giải VĐQG nữ TP.HCM 2018: Ngôi đầu đổi chủ

09:25 Thứ sáu 25/05/2018

Việc ĐKVĐ TP.HCM cưa điểm cùng chủ nhà PP Hà Nam, trong khi Hà Nội đánh bại nữ TP.HCM II với tỉ số 2-1, các cô gái thủ đô chính thức soán ngôi đầu bảng.

Hà Nội phải hết sức chật vật mới lội ngược dòng để thắng với tỷ số sít sao 2-1 trước đối thủ yếu hơn là TP.HCM II trận đấu thuộc khuôn khổ lượt 2 giải nữ vô địch quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2018.

Chưa một lần có điểm, thậm chí phải nhận những trận thua đậm đà trong các lần gặp nhau trước đó, TP.HCM II được dự báo sẽ tiếp tục nhận một cơn mưa gôn nữa khi đối đầu ứng cử viên cho chức vô địch là Hà Nội. Tuy nhiên, điều dự báo ấy đã không xảy ra với đội bóng bị đánh giá thấp hơn là TP.HCM II.

Giải VĐQG nữ TP.HCM 2018: Ngôi đầu đổi chủ - Bóng Đá

Các cô gái Hà Nội (trắng) đã leo lên vị trí nhất bảng sau hai vòng đấu giải VĐQG nữ 2018. Ảnh: Thái Sơn.

Bằng lối phòng ngự chặt, đội bóng nữ đến từ phương Nam đã bịt chặt mọi ngã đường vào cầu môn của đội nhà dù rằng, Hà Nội đã chơi lấn lướt hoàn toàn. TP.HCM II thậm chí còn gây sốc khi bằng một đòn phản công sắc lẹm ở phút 33, Hồng Nhung chuyền bóng để Thanh Như dứt điểm, đưa đội nhà dẫn trước 1-0.

Cục diện ở hiệp 2 cũng diễn ra tương tự hiệp 1 khi Hà Nội chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Phải đến phút 61, đoàn quân của ông Đặng Quốc Tuấn mới tìm được bàn quân bình tỉ số 1-1 trên sân. Từ một pha phạt góc của Thảo Anh, Hải Yến bật cao đánh đầu ghi bàn thắng cho đội nhà.

Có bàn thắng, Hà Nội tiếp tục gia tăng sức ép để kiếm trọn 3 điểm. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM II miệt mài tổ chức phòng ngự để hy vọng lần đầu tiên có điểm trước đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên, khả năng chống bóng bổng không tốt của các hậu vệ đã buộc TP.HCM II phải trả giá, cũng từ một pha đánh đầu của Nguyễn Thị Huế ở phút 86 đã mang về trọn vẹn ba điểm cho đội bóng đến từ thủ đô. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là Hà Nội  đã có được vị trí nhất bảng. 

Giải VĐQG nữ TP.HCM 2018: Ngôi đầu đổi chủ - Bóng Đá

Kết quả và bảng xếp hạng tạm thời sau 2 vòng đấu đầu tiên giải VĐQG 2018. 

Phương Nam | 07:55 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục