Giải VĐQG nữ 2018: Đương kim vô địch TP.HCM I khẳng định sức mạnh

22:57 Thứ năm 20/09/2018

Chiều 20/9 tại sân Thống Nhất, giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 tiếp tục diễn ra vòng đấu thứ 10. Giành chiến thắng 2-1 trước Phong Phú Hà Nam, TP.HCM I đẩy chính đối thủ này xuống vị trí thứ 4.

Trận đấu đáng chú ý nhất của vòng này là cuộc tranh tài giữa chủ nhà TP.HCM I với PP Hà Nam. Đây chính là hai đội bóng đã lọt vào trận chung kết của mùa giải 2017. Ở lượt đi trên sân Hà Nam, hai đội đã hoà nhau trong một trận cầu không có bàn thắng. Trên bảng xếp hạng, PP.HN đang đứng trên TP.HCM I với 1 điểm nhiều hơn.

   Giải VĐQG nữ 2018: Đương kim vô địch TP.HCM I khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

Cơn mưa nặng hạt trên sân Thống Nhất chiều 20/9 ảnh hưởng chất lượng chuyên môn trận TP.HCM và PP Hà Nam. 

Với tâm thế của nhà đương kim vô địch lại được thi đấu trên sân nhà, TP.HCM I đã đẩy cao tốc độ trận đấu từ những phút đầu tiên. Tuy vậy, trời mưa khá nặng hạt và mặt sân sũng nước đã khiến các đường lên bóng của họ bị giảm hiệu quả đáng kể. Phút thứ 6, Huỳnh Như bị ngã trong vòng cấm và chính cầu thủ này thực hiện thành công quả penalty, mang về bàn thắng cho đại diện phía Nam.

Phút 17, Tuyết Dung thực hiện cú sút thẳng từ chấm phạt góc nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với PP Hà Nam. Phút 22, Huỳnh Như thoát xuống đối mặt với thủ môn Hải Yến nhưng cú sút của tiền đạo mang áo số 9 lại không thắng nổi thủ thành đội khách. Đến phút bù giờ hiệp 1, từ một tình huống phản công nhanh, Mỹ Anh có cú sút khá căng bên cánh trái, nâng tỉ số lên 2-0 cho nữ TP.HCM I.

   Giải VĐQG nữ 2018: Đương kim vô địch TP.HCM I khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

TP.HCM I có chiến thắng 2-1 trước PP Hà Nam ở vòng 10 VĐQG 2018. 

Sang hiệp 2, PP.HN vùng lên tấn công mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn gỡ. tuy nhiên, các chân sút của họ lại tỏ ra kém duyên trước khung thành của thủ môn Kiều Trinh. Lần lượt Tuyết Dung và Nguyễn Thị Liễu đều không tận dụng thành công các cơ hội của mình. Đến phứt 76, các cầu thủ TP.HCM I phạm lỗi ngoài vòng cấm, Tuyết Dung thực hiện quả đá phạt để Phạm Thị Tươi bật cao đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. 5 phút bù giờ là khoảng thời gian mà hai đội đều chơi rất lăn xả, quyết liệt nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu kết thúc với tỉ 2-1 nghiêng về cô trò HLV Kim Chi. Trận đấu vào lúc 18h30 là cuộc đọ sức giữa Hà Nội và TP.HCM II. Quyết tâm giành chiến thắng để củng cố ngôi đầu, các học trò của HLV Yagi Hidekazu nhập cuộc rất chủ động. Tuy nhiên, TP.HCM II đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình và tạo ra vài cơ hội nguy hiểm từ các tình huống phản công.

   Giải VĐQG nữ 2018: Đương kim vô địch TP.HCM I khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

Hà Nội đánh bại TP.HCM II với tỉ số 2-0. 

Mãi đến phút 56, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, các cầu thủ Hà Nội mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Biện Thị Hằng. Phút 79, Hải Yến thực hiện thành công quả phạt 11m, đem về bàn thắng thứ hai cho đội bóng thủ đô. 4 phút sau, thủ môn Nguyễn Thị Loan cản phá thành công quả penalty, bảo toàn kết quả 2-0 cho Hà Nội đến hết trận.

Kết quả ngày 20/9

TP.HCM I – Phong Phú Hà Nam: 2-1

Hà Nội – TP.HCM II: 2-0

Lịch thi đấu ngày 21/9

16h30: Than khoáng sản Việt Nam – Sơn La

Phương Nam | 22:55 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục