Giải VĐQG nữ 2017: Phong Phú Hà Nam áp sát ngôi đầu của TP.HCM I

21:35 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTrình độ vượt trội hơn nên Than khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam đều đã giành trọn 3 điểm trước TNG Thái Nguyên và Sơn La ở 2 trận của vòng 9 giải VĐQG nữ - tranh Cúp Thái Sơn Bắc năm 2017.

Đang hơn TNG Thái Nguyên 2 điểm nên để đảm bảo chắc chắn nằm trong Top 4 vào tranh huy chương, TKS.VN buộc phải giành chiến thắng trước đối thủ. Tuy nhiên, TNG Thái Nguyên được cho là không dễ bị đánh bại bởi lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm cũng như các cầu thủ có thể hình rất tốt. Dẫu vậy, với trình độ tốt hơn hẳn, đội bóng đất Mỏ vẫn biết cách kiểm soát thế trận, tạo ra các đường lên bóng rất có đường nét.

 - Bóng Đá

 Than khoáng sản Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trướcTNG Thái Nguyên.

Suốt hiệp 1, hai cánh của TKS.VN chơi rất tốt. Những pha phối hợp chồng biên hợp lý của Hoàng Quỳnh, Phạm Thị Hằng bên cánh phải và Dương Thị Vân bên cánh trái khiến hàng thủ TNG Thái Nguyên gặp nhiều khó khăn. Khá nhiều lần các cầu thủ than KSVN có được những pha tạt bóng và căng ngang nguy hiểm vào vòng cấm của đội bóng xứ Chè, tiếc rằng các tiền đạo lại không tận dụng thật sự tốt.

Dẫu vậy, bàn thắng cũng đã đến với TKS.VN ở một pha bóng như vậy. Phút 28, Trình Thị Huệ có pha chuyền bổng vào từ bên cánh phải. Đường chuyền tuy không quá căng và khó nhưng hàng thủ và đặc biệt là thủ môn của TNG Thái Nguyên lại chọn không đúng điểm rơi để bóng bật qua đầu và đi thẳng vào khung thành biếu cho đối thủ 1 bàn thắng.

Sang hiệp 2, dù có lợi thế, tuy nhiên TKS.VN dường như không muốn dừng lại và vẫn tấn công mạnh mẽ, tạo được một sức ép tốt lên đối thủ. Có được nhiều cơ hội để dứt điểm nhưng phải đến những phút cuối trận, các học trò của ông Đoàn Minh Hải mới ghi được bàn thắng thứ 2 với pha phản công cực tốt và Trúc Phương thoát xuống ghi bàn. 2-0 cho TKS.VN là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

Phong Phú Hà Nam (đỏ) giành chiến thắng 2-0 trước Sơn La.

Ở trận còn lại, tưởng chừng như Phong Phú Hà Nam sẽ dễ dàng thắng đậm Sơn La khi đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường được đánh giá ở thế cửa trên hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã rất vất vả trước lối chơi đầy nhiệt tình và đeo bám khá tốt của Sơn La. Áp đảo thế trận hơn, tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn nhưng phải đến phút 42, Phong Phú Hà Nam mới khai thông được thế bế tắc sau pha dứt điểm của Nguyễn Thị Nguyệt từ một đường phản công.

Cục diện ở hiệp 2 cũng tương tự khi đội chủ nhà luôn đặt khung thành của Sơn a vào thế báo động đỏ. Nhưng phải đến phút 74, tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt mới có bàn thắng thứ 2 sau pha kết thúc trong vòng cấm để ấn định thắng lợi cho đội nhà. Giành trọn 3 điểm, Phong Phú Hà Nam tạm thời leo lên vị trí thứ hai.

Giải VĐQG nữ 2017: Phong Phú Hà Nam áp sát ngôi đầu của TP.HCM I - Bóng Đá

 Đánh bại các cô gái Sơn La 2-0, PP Hà Nam áp sát ngôi đầu của TP.HCM I trên bảng xếp hạng. 

Kết quả

TKS.VN – TNG Thái Nguyên:2-0

Sơn La – PP.HN: 0-2

Lịch Thi Đấu Ngày 10/11

15h00, sân Thiên Trường: Hà Nội II – TP.HCM II

18h00, sân Hà Nam: TP.HCM I – Hà Nội I (VTV6 TTTT)

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục