Giải VĐQG Hà Lan chốt ngày đá lại, Đoàn Văn Hậu sẽ về Việt Nam sớm?

09:16 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã đưa ra thời điểm khả dĩ giải VĐQG nước này trở lại.

Với những diễn biến của dịch COVID-19, các giải đấu chuyên nghiệp Hà Lan đã tạm hoãn kể từ đầu tháng 3. Và NHM xứ sở hoa tuylip nhiều khả năng sẽ phải chờ thêm 1 quãng thời gian dài nữa mới có cơ hội thưởng thức những trận đấu đỉnh cao.

Theo thông tin mới nhất từ Bloomberg, Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte vừa tuyên bố nới rộng thời gian cấm tổ chức các sự kiện cộng đồng (trong đó có thể thao) thêm 3 tháng, kéo dài đến ngày 1/9 (so với thời hạn ban đầu là 1/6) để tránh lây lan dịch COVID-19.

Giải VĐQG Hà Lan chốt ngày đá lại, Đoàn Văn Hậu sẽ về Việt Nam sớm? - Bóng Đá

Giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào tháng 9?

Và Liên đoàn bóng đá Hà Lan cũng phải tuân thủ theo chỉ thị đó và sẽ tổ chức các giải chuyên nghiệp Hà Lan từ đầu tháng 9. Mặc cho các giải đấu châu Âu khác dự kiến sẽ diễn ra trong mùa Hè với hình thức thi đấu không khán giả thì giới chức Hà Lan muốn giải đấu của họ chỉ trở lại vào mùa Thu.

Trong trường hợp giải sẽ trở lại vào tháng 9 kể trên, tương lai của Văn Hậu ở SC Heerenveen sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Không loại trừ khả năng tuyển thủ ĐT Việt Nam phải sớm về nhà sau 7 tháng ăn tập ở Hà Lan vì hợp đồng của anh với SC Heerenveen có giá trị đến hết tháng 6/2020. Văn Hậu mới được ra sân 4 phút ở cúp Quốc gia Hà Lan, chưa được trao cơ hội thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:48 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục