Giải VĐ nữ ĐNÁ 2012 - 16h00 ngày 15/9, Việt Nam vs Philippines: Xây chắc ngôi đầu

10:15 Thứ bảy 15/09/2012

Sau lượt đấu đầu tiên, cục diện bảng A đã được nhận diện. Chỉ có đội chủ nhà Việt Nam và Myanmar được đánh giá cao, trong lúc 2 đối thủ Singapore và Philippines được xếp vào dạng… học việc. Với nhận định trên, NHM hoàn toàn không ngạc nhiên nếu đội chủ nhà sẽ tiếp tục thắng, thậm chí thắng đậm trong cuộc đối đầu với các cô gái Philippines vào chiều nay.

Nguyễn Thị Muôn và đồng đội đã sẵn sàng tiếp tục tỏa sáng

Sau màn trút mưa gôn vào lưới ĐT Singapore đến 10 bàn trắng, các học trò của HLV Trần Vân Phát đang rất hưng phấn, nhất là khi đối thủ của họ chỉ là một Philippines còn rất non trẻ, dù thể hình có thể xem là nhỉnh hơn tuyển Việt Nam chút ít. Ở trận đầu tiên gặp Myanmar, Philippines cho thấy họ đã tiến bộ khi thể lực tốt hơn, chơi bóng tự tin hơn và dám ăn miếng trả miếng cùng một đối thủ mạnh như Myanmar. Tuy nhiên, các cô gái Philippines cũng chỉ làm được có thế. Vì thế trong cuộc so kè chiều nay, nếu Philippines cầm chân hoặc vượt được đội chủ nhà thì là một bất ngờ lớn của giải. Tuy nhiên, điều đó thật khó xảy ra, trừ khi các học trò của HLV Trần Vân Phát khinh nhờn đối thủ.

Trước trận đấu này, nhiều người dự đoán BHL Việt Nam sẽ cất một số trụ cột nhằm giữ chân cho cuộc so kè cùng Myanmar (ngày 17/9). Tuy nhiên, qua những gì mà HLV Trần Vân Phát đã bày tỏ sau trận thắng đậm Singapore, chúng tôi tin ông vẫn sẽ tiếp tục tung ra đội hình mạnh nhất để tìm bàn thắng làm vốn, rồi sau đó mới tùy cơ ứng biến, bởi vị HLV người Trung Quốc này vốn được xem là “ăn chắc, mặc bền”. Nếu như thế, khả năng đội tuyển chủ nhà sẽ tiếp tục có trận thắng đậm để xây chắc ngôi đầu nhằm tránh Thái Lan tại bán kết.

DỰ ĐOÁN: 4-0
Đỗ Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục