Giải U13 QG - Yamaha Cup 2012: Viettel và PVF vào chung kết

20:51 Thứ bảy 28/07/2012

Chiều nay (28/07), tại sân vận động tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra các trận đấu vòng bán kết giải U13 QG - Yamaha Cup 2012.

Viettel giành quyền vào chơi trận chung kết

Trong trận bán kế đầu tiên, các nhà ĐKVĐ Viettel phải đối mặt với đội chủ nhà Ninh Thuận. Tuy nhiên, với bản lĩnh, kinh nghiệm thi đấu cùng trình độ vượt trội, ngay phút thứ 10 của trận đấu Viettel đã khiến cho đội chủ nhà phải nhận bàn thua đầu tiên với pha lập công của Vũ Nguyên Trang.

Trong suốt trận đấu, thế trận hoàn toàn nghiêng về phía các nhà ĐKVĐ, và họ dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới đối phương.

Với chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Ninh Thuận, Viettel một lần nữa ghi tên mình vào trận tranh ngôi vô đich giải U13 QG - Yamaha Cup 2012.

Trận bán kết thứ 2 là cuộc đọ sức giữa PVF và Hà Nội. Thế trận cân bằng trong vòng 15 phút đầu tiên khi 2 đội chủ động chơi chậm, giữ vững nhịp độ trận đấu. Nhưng sau đó, PVF chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, và họ nỗ lực của họ được đền đáp ởphút thứ 20 khi cầu thủ Phan Ngô Tấn Tài (áo số 17) đã ghi bàn mở tỷ số.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co vẫn tiếp tục diễn ra. Nhưng khi trận đấu đi đến những phút cuối, cầu thủ mang áo số 14 - Lê Xuân Tú của PVF đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng của các cầu thủ Hà Nội khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Chiến thắng này đưa PVF giành chiếc vé vào trận chung kết.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 15h00 buổi chiều ngày mai (29/07) tại sân vận động tỉnh Ninh Thuận, giữa 2 đội bóng suất sắc nhất giải: Viettel - PVF, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trên sân và khán giả theo dõi qua truyền hình, những pha bóng đẹp mắt, đầy hấp dẫn. Trận chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục