Giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017: Giáo dưỡng 4 Đồng Nai lên ngôi vô địch

14:15 Thứ năm 01/06/2017

Đánh bại Hà Nội 3-2 trong trận chung kết các cầu thủ giáo dưỡng 4 GD4) Đồng Nai chính thức lên ngôi vô địch giải futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2017.

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 18 do báo Thể thao Việt Nam kết hợp cùng báo Công an TP.HCM đã chính thức khép lại vào sáng 1/6 tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quy Nhơn – Bình Định.

 - Bóng Đá

 Trận chung kết giữa Hà Nội và GD4 Đồng Nai diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Ảnh: Đình Viên.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác tại giải, hai cái tên Hà Nội và GD4 (Đồng Nai) tranh chung kết năm nay. Nếu như Hà Nội càng thi đấu càng cho thấy sự tự tin và mạnh mẽ để bước vào tranh vô địch thì các cầu thủ GD4 (Đồng Nai) đã thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm sau nhiều năm thi đấu.

Ở vòng bảng khi đã chính thức giành vé vào bán kết GD4 (Đồng Nai) bất ngờ để thua 3-4 chính đối thủ Hà Nội ở lượt tận cuối cùng. Vậy nên ở trận chung kết này, thầy trò HLV Văn Dũng mong muốn trả cải lãi lẫn vốn món nợ đã vay. Chính quyết tâm ấy đã giúp GD4 Đồng Nai có bàn thắng mở tỉ số 1-0, Trần Công Danh là người khai thông thế bế tắc cho trận đấu. Nhận bàn thua Hà Nội đẩy cao đội hình tấn công, phút 13 họ có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của GD4 Đồng Nai khi đánh bại Hà Nội. Ảnh: Đình Viên.

Ngay những phút đầu hiêp hai, Huỳnh Văn Tuấn nâng tỉ số lên 2-1 cho GD4 Đồng Nai. Thế trận dường như hoàn toàn an bài khi đội trưởng Trần Công Danh ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Hà Nội có bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Với kết quả này GD4 Đồng Nai chính thức đăng quang ngôi vô địch giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Ở trận đấu tranh hạng ba, Phú Thọ và Cà Mau hòa nhau 2-2 sau hai hiệp chính. Trên chấm luân lưu 6m, Phú Thọ đánh bại Cà Mau 2-0 để giành hạng ba.

 - Bóng Đá

 Đội GD4 Đồng Nao nhận Cup vô địch giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017. Ảnh: Đình Viên.

Danh sách cá nhân, tập thể đạt thành tích giải trẻ em có hoàn đặc biệt 2017

Đội vô địch: Giáo dưỡng 4 Đồng Nai

Đội hạng nhì: Hà Nội

Đội hạng ba: Phú Thọ

Đội hạng tư: Cà Mau

Giải phong cách: Giáo dưỡng 4 Đồng Nai

Giải khuyến khích: TP.HCM, Bình Định và Quảng Bình

Vua phá lưới: Lê Phan Tuấn Hồng Việt (GD4 13 bàn)

Thủ môn xuất sắc: Đỗ Tiến Dũng (Phú Thọ)

Cầu thủ xuất sắc: Trần Công Danh (GD4)

HLV tiêu biểu: Vương Văn Dũng (GD4)

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 12:30 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục