Giải trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017: ĐKVĐ Phú Thọ và Hà Nội thắng đậm

17:41 Chủ nhật 28/05/2017

Trong ngày thi đấu thứ hai giải bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2017 tranh cúp Tôn Hoa Sen chứng kiến nhiều trận cầu sôi nổi và hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 Giáo dưỡng số 4 Đồng Nai có chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM. Ảnh: Quang Lê.

Dù không có sự khởi đầu thuận lợi ở ngày đầu ra quân tại giải năm nay khi Hà Nội nhận thất bại 0-2 trước các cầu thủ TP.HCM. Tuy nhiên, ở ngày thi đấu thứ hai các chàng trai đến từ thủ đô đã nhanh chóng tận dụng được lợi thế trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất giải Quảng Bình. Bất ngờ lớn đã diễn ra khi Hà Nội để các cầu thủ Quảng Bình ghi bàn trước, thế nhưng kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức các cầu thủ Hà Nội liên tiếp ghi 11 bàn để giành chiến thắng ấn tượng 11-1 trước đối thủ.

Sơ với mùa giải năm ngoái, nhà đương kim vô địch Phú Thọ không còn duy trì được thế thượng phong. Tuy nhiên, trước một Giáo dưỡng 2 Ninh Bình, đội bóng non trẻ ở giải đấu năm nay các cầu thủ Phú Thọ cũng có chiến thắng khá dễ dàng 6-2. Với chiến thắng này Phú Thọ đã có được 6 điểm và gần như chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng trong.

 - Bóng Đá

 Hà Nội (9) vùi dập các cầu thủ Quảng Bình với tỉ số không tưởng 11-1. Ảnh: Quang Lê.

Hai ứng cử viên cho chức vô địch năm nay phải kể đến Giáo dưỡng 4 Đồng Nai và các cầu thủ Cà Mau. Với lực lượng đồng đều các cầu thủ Giáo dưỡng 4 Đồng Nai không mấy khó khăn để vượt qua đội bóng rất mạnh khác là TP.HCM với tỉ số 5-1. Dù là đơn vị chủ nhà và có khá nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, thế nhưng các cầu thủ Bình Định không thể tạo nên bất ngờ trước các cầu thủ Cà Mau. Phải khẳng định rằng Cà Mau là đội bóng có chất lượng chuyên môn và cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất giải. Nếu họ giành vé vào bán kết và đi thẳng đến trận chung kết, lên ngôi vô địch cũng chẳng có gì là bất ngờ.

Giải bóng đá (Futsal) “Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần thứ 18 - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2017 do Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh và Báo Thể Thao Việt Nam đồng tổ chức là một sự kiện thể thao quan trọng, được tổ chức thường niên vào cuối tháng 5, đầu tháng 6, nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng Hành động Vì Trẻ em.

Kết quả ngày 28/5:

Quảng Bình – Hà Nội: 1-11

Giáo dưỡng 4 Đồng Nai – TP.HCM: 5-1

Phú Thọ - Giáo dưỡng 2 Ninh Bình: 6 – 2

Bình Định - Cà Mau: 0 – 5

Lịch thi đấu ngày 29/5:

7h30: Phú Thọ - Cà Mau

8h30: Giáo dưỡng 2 Ninh Bình – Bình Định

9h30: Giáo dưỡng 4 Đồng Nai – Hà Nội

10h30: TP.HCM – Quảng Bình

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 16:40 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục