Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2017 tưng bừng khai mạc tại TP HCM

11:40 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnVUG 2017 – Giải thể thao sinh viên Việt Nam mùa giải mới đã tưng bừng khai mạc vào sáng ngày 12/03 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

_MG_8298

 Giải thể thao sinh viên đã chính thức khai mạc sáng 12/3 tại TP HCM. 

Thực hiện Chương trình công tác Hội và Phong trào sinh viên năm học 2016 – 2017, nhằm tăng cường công tác giáo dục và rèn luyện thể chất, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể dục thể thao của sinh viên trong cả nước, góp phần đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Tiếp nối những thành công của các mùa giải trước, VUG 2017 đã trở lại với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 68 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên toàn quốc.

Cuộc tranh tài máu lửa giữa các trường sẽ diễn ra trong hơn 150 trận đấu ở 2 bộ môn thi đấu: Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle) ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Song song với những trận tranh tài đỉnh cao, những vũ điệu sôi động là các hoạt động đồng hành mang đậm chất sinh viên như Campus Tour, University Visit, các cuộc thi tương tác trực tuyến với sự xuất hiện, tham gia của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng tới giới trẻ.

Là giải thể thao phong trào hướng về sinh viên, cổ vũ lòng tự hào và tình yêu trường lớp trong mỗi người, VUG mỗi năm đều có những khẩu hiệu xuyên suốt một mùa giải. Mùa giải VUG 2017 sẽ vô cùng sôi động và hứng khởi với khẩu hiệu “Tôi Chất Trường Tôi Nhất” – tình yêu trường lớp được nâng lên một tầm cao mới, sâu sắc và cũng kiêu hãnh hơn.

Bà Lê Thanh Thảo – Giám đốc điều hành VUG cho biết: “Thông qua giải đấu năm nay, VUG hướng tới sự quan tâm của sinh viên, cựu sinh viên và cộng đồng, với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao uy tín, hấp dẫn để sinh viên thỏa sức thể hiện “chất” riêng, cá tính và tài năng của mình. ”

Đóng góp giúp không khí buổi lễ khai mạc thêm phần cuồng nhiệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ trẻ Tronie Ngô. Chàng ca sĩ sinh năm 1989 đã bùng nổ cùng hàng ngàn sinh viên có mặt tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương với 2 ca khúc trẻ trung và sôi động: Thích thì làm thôi và Chạm tay vào không gian. Vốn là ca sĩ có nhiều bản “hit” được nhiều khán giả trẻ yêu thích, màn trình diễn của Tronie Ngô tại lễ khai mạc VUG thu hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đông đảo sinh viên.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục